Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Thai giáo
CÁCH THAI GIÁO DỄ NHẤT DÀNH CHO NHỮNG MẸ CHƯA TỪNG BIẾT VỀ THAI GIÁO

Trong quá trình tư vấn, Mamibabi nhận được khá nhiều câu hỏi của các mẹ về việc: Thai giáo là gì ạ? Em chưa biết gì về thai giáo thì phải làm gì ạ? Mình cần bắt đầu từ đâu?...

Đối với những mẹ chưa từng tìm hiểu về thai giáo, cách dễ nhất để các mẹ thai giáo cho con là cài app Mamibabi và sử dụng tài khoản VIP Mom theo hướng dẫn:

mamibabi.com.vn/thaigiao

Tại Việt Nam, Mamibabi là một trong số rất ít app “cầm tay chỉ việc” giúp các mẹ thai giáo cho con dễ dàng.

Khi cài app, mẹ sẽ thấy mỗi ngày Mamibabi hiển thị hơn 10 hoạt động thai giáo cho bé như đọc thơ, đọc truyện, hát karaoke, tưởng tượng, yoga, trò chuyện… Mẹ chỉ cần bấm vào hoạt động đó, màn hình sẽ hiển thị nội dung mẹ cần đọc. Ngoài ra, mỗi hoạt động có thêm nút “Hướng dẫn”, mẹ bấm vào nút sẽ biết được tác dụng của hoạt động thai giáo và cách thực hiện hoạt động đó. Thật dễ dàng phải không ạ?

Sử dụng tài khoản VIP Mom của Mamibabi chính là cách dễ nhất để thai giáo cho con mỗi ngày. Sau khi cài app, nếu vẫn chưa dùng được, mẹ hãy bấm nút “Trợ lý” trên màn hình để được Mamibabi hỗ trợ, hoặc liên lạc với Mamibabi qua fanpage và chức năng hỏi đáp, Mamibabi rất sẵn lòng trợ giúp các mẹ!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM