Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Tư vấn
EHON: TRUYỆN THAI GIÁO NHẬT BẢN CỰC HỮU ÍCH CHO MẸ VÀ BÉ

Truyện ehon là khái niệm rất phổ biến tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Ehon có nghĩa là sách tranh và đây là loại truyện xuất phát từ Nhật Bản. Đó là những cuốn sách mà các bức tranh chiếm phần lớn của truyện, còn phần chữ chỉ chiếm rất ít. Ưu điểm của ehon là giúp các bé được tiếp xúc với những bức tranh nhiều màu sắc, đáng yêu và bắt mắt. Bên cạnh đó, phần chữ trong truyện ehon thường ngắn và đơn giản, phù hợp với thai nhi và trẻ em những năm đầu đời.

Việc đọc truyện ehon cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ sẽ giúp cả mẹ và bé được thư giãn, đồng thời giúp mẹ tương tác với bé nhiều hơn. Khi đọc truyện ehon cho bé, mẹ hãy đọc một cách diễn cảm. Và sau khi đọc xong, mẹ có thể kể lại cho bé nghe, miêu tả các bức tranh trong sách cho bé, nói cho bé bài học rút ra hoặc nói lên cảm xúc của mình.

Mamibabi đã có sẵn rất nhiều truyện ehon, mẹ hãy đọc cho bé nghe mỗi ngày ít nhất 1 truyện nhé >>> mamibabi.com.vn/newscategory/33/truyen-tranh-th...

#truyện_ehon #truyện_thai_giáo #thaigiao #thai_giáo #thaigiáo #mangthai #babau

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM