Trang Thu Le VIP
✌️ [Review đẻ thường Việt Pháp - tháng 1/2021] 💛💛

✅ Gói thai sản 12 tuần

- Bác sĩ khám: Hồi đầu em đặt lịch khám tất cả các bác hay sao ấy😂 mỗi lần 1 bác cho đến khi vào group nghe danh bác Nghị là chân ái nên sau là e book bác Nghị. Nhìn chung các bác đều khám nhẹ nhàng, ân cần thăm hỏi, dặn dò chu đáo. Nhưng bác Nghị vẫn là the best doctor❤️ Lúc nào cũng tận tâm và cẩn thân.

- Siêu âm: 3 lần 4D còn lần nào đi khám cũng đx siêu âm 2D tuy nhiên máy s/a ở Việt Pháp chắc tuổi cao sức yếu nên chả bao h nhìn đc mặt con 😂

- Gói 12 tuần là 46.900k . E đi hội thảo đc giảm 2tr còn 45tr. Khi xét nghiệm double test sẽ được giảm 20% và đc 1 phiếu miễn phí khám chuyên khoa bất kì.

-Ngoài ra e đăng kí ở phòng vip cũng đc giảm 50% ngày đầu tiên còn 5tr đêm thôi ạ. Vì sinh xong phải chờ 72 giờ để lấy máu gót chân sàng lọc mà ở đây cứ bấm chuông là các chị hộ sinh có mặt ngay lập tức🥰 nên nhà e dki ở lại thêm 2 đêm. Những đêm sau thì chi phí 8tr/ đêm. Tổng e ở lại 4 ngày 3 đêm là 21tr tiền phòng.

-Mua gói tiêm cho e bé cũng đc giảm 2tr còn 16tr vì từng đi hội thảo nha các mẹ.

- Ra viện bsi sẽ yêu cầu mua thêm thuốc bổ cho mẹ và bé ( bổ máu, canxincho mẹ và dd vệ sinh vết khâu; vitamin D và cồn rửa rốn cho e bé) khoảng 2tr gì đó

- Mỗi lần đi khám nếu gặp vấn đề bên ngoài đều mất phí khám và xét nghiệm nhé. E bị tiểu đường thai kì nên mỗi lần đi khám với xn cũng mất thêm 2-3tr.

- Từ tuần 36 sẽ chạy monitoring 30' mỗi buổi khám. Ngoài ra có 1 buổi khám với bác sĩ gây tê, bác sĩ giải thích nhẹ nhàng nhung mặt bsi thì rất khó hiểu 😂

✅ Đi sinh

- Phòng sinh thường- chồng được vào theo dõi tim thai và cơn co tử cung. E có sử dụng gây tê ngoài màng cứng (có trong gói), lúc làm thủ thuật tầm 15' người nhà sẽ ra ngoài. E ko biết hậu qả sau này của việc gây tê nhưng e biết ơn ng phát minh ra nó vô cùng vì nếu ko đc gây tê chắc e ngáo mất 😭.

- E may mắn được bác Thu đỡ ❤️ Vì bác chuyên môn cao + các chị hộ sinh nhiệt tình nên e rặn 3p là e bé đã chào đời r. Vì đc gây tê nên khâu ko thấy hề hấn gì luôn ạ😆. Đến tận ngày hsau mới bdau thấy đau.

- Sinh xong sẽ đc đẩy qa phòng bên nghỉ để theo dõi 1 , 2 tiếng tại đó.

- Hàng ngày bác sĩ sản và có vào thăm khám, kiểm tra bụng và phần phụ của mẹ xem hồi phục ok ko. Các cô y tá sẽ vào đo huyết áp và các cô lao công dọn dẹp 2 lần/ ngày.

- Cơm viện nhìn ngon, hàng ngày có chị lên hỏi đủ thực đơn bò gà tôm cá, ngày 2 bữa cơm, tráng miệng có sữa chua hoặc sữa hộp, sáng các mẹ có thể chọn ăn cháo hoặc các loại bánh mì. Nhưng mẹ chồng e tự nấu e đem vào nên e vẫn chưa đc thử mùi cơm viện 😭

- Hàng ngày bé sẽ được tắm sau 8h sáng, gội đầu tắm rửa xà phòng sạch sẽ thơm tho. Mẹ được chiếu tia plasma giúp vết thương mau lành.

- Quà tặng của viện bao gồm: 1 bộ quần áo Vp cho bé + trà lợi sữa, khung ảnh, gấu bông, Bỉm và BVS cho mẹ. Nói chung là đủ đồ cơ bản, mẹ nào muốn mang thêm đồ cá nhân thì chủ động nhé.

- QUAN TRỌNG, buổi đêm sau 10h có thể nhờ các chị y tá hỗ trợ trông bé đêm nếu mẹ nào cảm thấy mệt quá. Nhưng vợ chồng e nhớ con lắm, 30p lại p bấm chuông nhờ các c đưa con về phòng. E bé cứ khóc là lại bấm chuông nhờ ng hỗ trợ😂. Mấy hôm ở viện học được đủ skill cho bé ăn, dỗ bé khóc, vỗ ợ ... bla bla nên e thấy nếu được ở viện để học hỏi thêm 2,3 ngày là rất cần thiết.

✅ Ra viện
- Thủ tục làm nhanh, đóng tiền xong là lấy giấy chứng sinh cho con thôi. Gọi các chị vào check out phòng rồi đi về thôi ạ.

Chúc các mẹ năm mới mạnh khoẻ và các con hay ăn chóng nhớn nhé ❤️

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM