Thang Pham VIP
TRẢI NGHIỆM “BỆNH VIỆN KHÁCH SẠN” CHO CÁC MẸ TẠI HÀ NỘI

Đây không phải bài quảng cáo. Đây là bài chia sẻ của cá nhân mình.

Cách đây hơn 3 năm, vợ mình đã sinh bé Heo tại Bệnh viện Việt Pháp. Đây là bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Hà Nội với cơ sở vật chất và dịch vụ được ví như ở khách sạn. Đồ ăn 3 bữa/ngày được phục vụ tận giường cho mẹ. Buổi đêm có dịch vụ chăm sóc bé để mẹ nghỉ ngơi. Nếu cần gì mẹ chỉ cần bấm nút tại giường, y tá sẽ tới hỗ trợ…

Trước đó, trong toàn bộ thai kỳ, từ khi biết có thai, vợ mình đã đăng ký gói “Thai sản trọn gói” tại bệnh viện.

Nhờ sự tận tình của các bác sĩ, tất cả những lần đi khám thai của vợ mình đều rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Khi sinh con, vợ mình đã sinh thường đúng như ý muốn, vào viện lúc 9h sáng, được kiểm tra, thay đồ, theo dõi sức khoẻ, gây tê màng cứng… và sinh bé lúc 14h11’ chiều ngày hôm đó. Sức khoẻ mẹ và bé đều ổn định, ra viện sau 2 ngày.

Vì trải nghiệm sinh con rất tốt nên trong 2 năm đầu đời của con, vợ chồng mình đã đăng ký thẻ Baby Care để bé được tiêm chủng đầy đủ tại viện. Mỗi khi đến lịch tiêm, bệnh viện sẽ nhắn tin cho mẹ bé để tránh việc quên lịch. Bác sĩ cũng sẽ kiểm tra sức khoẻ cho bé trước khi tiêm. Bố mẹ được kiểm tra đúng tên, chủng loại, hạn sử dụng của vắc-xin. Trong lúc tiêm, bác sĩ cũng sẽ cho mẹ kiểm tra để đảm bảo lấy đúng liều lượng thuốc cần thiết.

Đó là một số trải nghiệm cá nhân của gia đình mình. Hiện nay viện đã có thêm nhiều dịch vụ tốt hơn thời điểm vợ mình sinh con rồi.

Nếu mẹ nào quan tâm có thể tìm hiểu dịch vụ sinh tại bệnh viện Việt Pháp tại đây nhé www.hfh.com.vn/vi/1037/chao-thang-3-uu-dai-bao-...

Thẻ chăm sóc và tiêm chủng cho bé tại www.hfh.com.vn/vi/1027/h-plus-babycare-giup-me-...

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM