Dạy con thế nào mới đúng

4.6/5 (142 đánh giá)

[PDF ebook] Dạy con thế nào mới đúng tải miễn phí

Dạy con thế nào mới đúng

Giới thiệu sách Dạy con thế nào mới đúng

Chúng ta sống trong một thời đại bùng nổ về tri thức, sự phát triển chóng mặt của mạng Internet khiến chúng ta bị chìm đắm trong một lượng thông tin tư vấn khổng lồ, tốc độ “lão hóa” của những kiến thức mà chúng ta được tiếp thu ở trường mỗi ngày một nhanh. Để thích nghi với sự thay đổi của thời đại, chúng ta phải có sách lược giáo dục cả đời.

Nhìn lại những thay đổi của ngày nay, chúng ta có thể tưởng tượng ra sau này trẻ sẽ phải đối diện với sự thay đổi như thế nào. Trong một biển thông tin rộng lớn, liệu chúng có thể vẫn giữ được mục tiêu chính xác, kiên trì với niềm tin bất biến của mình hay không? Bọn trẻ đang phải vùng vẫy để đối phó với những sự vật ngày càng phức tạp, thường xuyên phải đối mặt với nhiều lựa chọn và cám dỗ.

Chúng ta cần phải có một cuộc cải cách giáo dục để đối phó với sự thay đổi hàng ngày này, để giải quyết nỗi lo của những người làm cha làm mẹ. Nhưng rất nhiều vị phụ huynh không thay đổi quan niệm, họ vẫn cho rằng giáo dục là việc của nhà trường, về cơ bản không có liên quan gì tới họ. Cái tư tưởng thâm căn cố đế này giờ không còn hợp thời nữa, nhưng vẫn ngoan cổ cắm rẻ trong đầu không ít vị phụ huynh.

Trong quá trình giáo dục trẻ, bố mẹ ý lại quá mức vào sự giáo dục của nhà trường, tin tưởng tuyệt đối với phương thức giáo dục của thầy cô mà quên mất vai trò và tác dụng của mình trong việc giáo dục trẻ. Họ không biết rằng phương thức giáo dục tiêu chuẩn hóa trong nền giáo dục hiện đại không thể nào đáp ứng được nhu cầu đang ngày một thay đổi của những đứa trẻ.

Cải cách trong chế độ giáo dục lại luôn tiến hành rất chậm chạp, các chuyên gia nói phải mất 30 năm để cải cách nhà trưởng, nhưng bọn trẻ lại không vì vậy mà ngừng sự phát triển của chúng, chúng ta không thể chở tới khi một sự việc lớn xảy ra rồi mới bắt tay vào ngăn chặn.

Bởi vậy, cải cách giáo dục ngày hôm nay phái bất đầu từ mỗi gia đình. Ngoài giáo trình, nhà trường và sách vở, còn rất nhiều việc phải làm. "Cha nào con này", tuổi thơ của trẻ nhận được sự ánh hưởng và giáo dục như thế nào thi chúng sẽ trở thành người như vậy.

Tải sách Dạy con thế nào mới đúng

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG