[PDF] Sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản tải miễn phí

4.8/5 (265 đánh giá)

Sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản PDF tải miễn phí. Thay vì cứ phiền não rằng con mình không trở thành đứa trẻ lý tưởng như mình mong muốn (mà thực ra là phi lý), chúng ta hãy thử bắt đầu từ việc ghi nhận những Ưu điểm mà con mình đang có. Chúng ta sẽ thấy ngay cả những đứa trẻ bị xem là có vốn để vẫn có những điểm sáng kỳ lạ!

[PDF] Sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản tải miễn phí

Giới thiệu sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản

Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản được bác sĩ tâm lý, nhà tư vấn về giáo dục nổi tiếng của Nhật Bản trình bày dưới dạng truyện tranh (phong cách manga) rất hấp dẫn và dễ hiểu. Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp các ông bố bà mẹ trẻ có được cách nuôi dạy con đúng đắn, phù hợp, giúp trẻ trở nên thông minh và hạnh phúc.

Sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản từ khi ra mắt đến nay đã được tái bản đến lần thứ 171, liên tục có mặt trong danh sách các ấn phẩm best-seller ở thị trường sách Nhật Bản và đã bán được hơn 3 triệu bản trên toàn thế giới.

Lời dịch giả sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản

Tôi đã tìm đến cuốn sách này như thế nào? Tôi có hai đứa con trai. Cháu lớn nhà tôi là một đứa trẻ có thể gọi là ngoan ngoãn, dễ bảo, vui vẻ, thông minh sáng dạ... Tóm lại là cho đến khi sinh đứa thứ hai, tôi chưa bao giờ cảm thấy gặp chút gì khó khăn, trăn trở trong việc nuôi dạy con. Cháu thứ hai khác hẳn. Từ nhỏ bé đã tỏ ra “khó tính” hơn hẳn, rất quấy, hay đòi hỏi, dễ khóc hờn. Đến khi bé được 6-7 tháng thì hàng ngày tôi luôn gặp những tình huống khiến mình bối rối. Chiều bé hay là rèn luyện bé? Đâu là ranh giới? Tâm sự với một chị bạn, một người cũng rất ham mê tìm hiểu tâm lý học, tôi đã được giới thiệu cuốn sách này.

Đọc xong tôi đã tìm được câu trả lời rõ ràng, thỏa đáng. Kể từ đó, hạnh phúc làm mẹ của tôi nhân lên gấp bội. Tôi hiểu rõ những điều mình phải làm, cho từng tình huống. Tôi thấy mình trở nên bao dung hơn, yêu con đúng cách hơn. Tôi tìm đến sách vì đứa con thứ hai, nhưng rồi nó lại giúp tôi nhận ra rất nhiều điều cần chấn chỉnh trong tâm lý nuôi dạy đứa con đầu, mà trước đó dường như tôi đã quá yên tâm một cách chủ quan, sai lầm.

Tôi tin rằng, không ít những ông bố bà mẹ hiện vẫn đang mông lung trong câu hỏi: Thế nào là yêu con đúng cách? Thế nào là chiều chuộng? Thế nào là rèn luyện? Đâu là mục đích cuối cùng của việc nuôi dạy con?

Nội dung của cuốn sách này là như thế. Nó không phải là sách để dạy con thông minh, để đào tạo thiên tài. Nó là cuốn sách để chúng ta tiếp cận những đứa con rất đỗi bình thường của chúng ta một cách đúng đắn nhất, để phát huy hết ưu điểm của nó, để cha mẹ và con cái cùng đạt đến cái đích cuối cùng: Những con người có tâm hồn hạnh phúc.

Tải sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản PDF miễn phí

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

---
Mamibabi giúp con bạn NGỒI, LẪY, BÒ, ĐI đúng thời điểm và THÔNG MINH SỚM vượt trội bằng cách chơi với con 5 phút/ngày. Tải miễn phí tại: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG