Truyện thai giáo: Người lái buôn và con lừa

4.6/5 (222 đánh giá)

Mày là con lừa ngu ngốc, mưu kế của mày đã bị lộ. Mày nên nhớ rằng, những người thông minh đôi khi nghĩ mình thông minh quá mức.

Truyện thai giáo: Người lái buôn và con lừa

Vào một buổi sáng mùa xuân đẹp trời, một người lái buôn chất những túi muối lên lưng con lừa của ông để mang ra chợ bán. Người lái buôn và con lừa cùng lên đường. Không bao xa, họ tới một bờ sông.

Thật không may, con lừa bị trượt chân rơi xuống sông và nó cảm thấy các túi muối trên lưng trở nên nhẹ hơn.

Người lái buôn trông thấy nhưng chẳng làm được gì. Ông đành phải trở về nhà để lấy thêm những túi muối khác và chất lên lưng con lừa. Khi họ đến bờ sông trơn trượt, lần này với sự cố tình, con lừa giả vờ ngã xuống sông và tất cả các túi muối trên lưng nó bị tan biến một lần nữa.

Người lái buôn lập tức nhận ra mưu kế của con lừa. Sau đó ông trở về nhà nhưng lại chất lên lưng con lừa những túi đầy bọt biển.

Con lừa ngu ngốc lại lên đường. Khi tới bờ sông, nó liền rơi xuống dòng nước. Nhưng thay vì hành lý trên lưng trở nên nhẹ hơn, lại trở thành nặng hơn.

Người lái buôn thấy thế liền cười và nói: “Mày là con lừa ngu ngốc, mưu kế của mày đã bị lộ. Mày nên nhớ rằng, những người thông minh đôi khi nghĩ mình thông minh quá mức”.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG