Tác dụng diệu kỳ của sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch có trong ColosBaby Gold for Mum mẹ bầu nên biết

4.7/5 (334 đánh giá)

Duy nhất sữa non ColosIgG 24h trong ColosBaby Gold for Mum giúp mẹ bầu có miễn dịch khỏe, ngừa ốm vặt. 

Tác dụng diệu kỳ của sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch có trong ColosBaby Gold for Mum mẹ bầu nên biết

Trong quá trình mang thai, sức khỏe của mẹ quyết định rất lớn đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Giai đoạn thai kỳ, mẹ sẽ truyền toàn bộ dưỡng chất từ cơ thể mẹ sang cho con. Đặc biệt là kháng thể từ người mẹ truyền cho con sẽ giúp con sau khi sinh có thể dễ dàng thích ứng với môi trường ngoài mà không lo nhiễm virus vi khuẩn gây bệnh. 

Ba tháng đầu là thời kỳ quan trọng nhất để định hình thai nhi nhưng cũng là quãng thời gian hệ miễn dịch của mẹ sẽ suy giảm hơn bình thường. Mẹ trở nên dễ mệt mỏi, bị cảm giác chán ăn, buồn nôn quấn quanh,...điều này tạo điều kiện thuận lợi cho virus, vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp và tiêu hóa gây nhiễm bệnh cho mẹ bầu và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. 

Những vấn đề trên sẽ không còn là nỗi lo lắng của mẹ nữa nếu mẹ sử dụng sữa non ColosBaby for Mum với công thức dinh dưỡng đặc chế với hệ dưỡng chất cân đối, bổ sung kháng thể IgG từ sữa non ColosIgG 24h đầu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ sẽ giúp mẹ bầu có miễn dịch khỏe, ngăn ngừa ốm vặt thai kỳ và tạo nền tảng cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. 

Hơn nữa, sản phẩm Colosbaby Gold for Mum rất giàu đạm, ít béo giúp mẹ bầu không bị thừa cân, mà vẫn bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi. Ngoài ra, sản phẩm cũng được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất theo khuyến nghị của tổ chức y tế dành cho mẹ bầu. Giúp mẹ bầu: 
+ Miễn dịch khỏe, ngăn ngừa ốm vặt thai kỳ 
+ Kiểm soát cân nặng 
+ Tiêu hóa dễ dàng 
+ Phát triển trí não cho trẻ 
+ Ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi 
+ Giúp xương chắc khỏe 

Tác dụng diệu kỳ của sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch có trong ColosBaby Gold for Mum mẹ bầu nên biết

Giúp tăng cường miễn dịch

Colosbaby Gold for Mum là dòng sữa bầu duy nhất hiện nay có bổ sung hàm lượng kháng thể cao IgG lên đến 700mg  từ nguồn sữa non cao cấp ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ. Kết hợp với các yếu tố chống oxy hóa như Vitamin A, C, E, Kẽm, Selen giúp tăng khả năng loại bỏ các vi khuẩn, virus,… bảo vệ cơ thể mẹ trước những yếu tố gây bệnh từ môi trường, cho mẹ thai kỳ khỏe mạnh và giảm ốm vặt trong thai kỳ.

Giúp kiểm soát cân nặng  

Colosbaby Gold for Mum được tính toán cung cấp năng lượng hợp lý, giàu đạm, ít béo đáp ứng đủ nhu cầu cân nặng cho thai kỳ theo khuyến cáo. Năng lượng cùng protein cung cấp vừa đủ giúp mẹ tăng cân hợp lý và kiểm soát cân nặng trong thai kỳ và sau khi sinh. Vì vậy mặc dù bầu bí nhưng mẹ vẫn giữ được vóc dáng cân đối thon gọn. 

Giúp mẹ dễ tiêu hóa 

Colosbaby Gold for Mum với phức hợp đạm dễ tiêu hóa từ Whey Protein, Soy Protein cùng với chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ổn định tiêu hóa, giảm táo bón trong thai kỳ và hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng. 

Tác dụng diệu kỳ của sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch có trong ColosBaby Gold for Mum mẹ bầu nên biết

Giúp phát triển trí não cho trẻ 

ColosBaby Gold for Mum không chỉ giúp tăng cường miễn dịch cho mẹ và bé mà còn được bổ sung DHA, Choline, Vitamin A hỗ trợ quá trình hình thành tế bào não bộ, thị giác và các yếu tố dẫn truyền thần kinh của thai nhi ngay từ giai đoạn mang thai, giúp trẻ phát triển trí não, thị giác và khả năng nhận thức sau này. 

Giúp xương chắc khỏe 

Trong giai đoạn mang thai cơ thể mẹ sẽ thay đổi về trọng lượng đăc biệt là vùng bụng, khi này hệ xương phải chắc khỏe để có thể đi lại dễ dàng và không bị mệt mỏi uể oải. Sản phẩm được bổ sung đầy đủ các khoáng chất Canxi, Photpho, Magie, Vitamin D giúp duy trì cấu trúc xương chắc khỏe cho mẹ và hình thành hệ cơ xương chắc khỏe cho mẹ và hình thành hệ cơ xương khỏe mạnh cho bé 

Ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi 

Một trong những dưỡng chất quan trọng cần cho bà bầu giúp thai nhi giảm các nguy cơ về dị tật đó chính là Acid Folic, Vitamin B12, Sắt. Các dưỡng chất này luôn được các chuyên gia y tế khuyên mẹ cần bổ sung trong suốt thai kỳ để đảm bảo phòng ngừa thiếu máu, thiếu sắt và giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi. 

Tác dụng diệu kỳ của sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch có trong ColosBaby Gold for Mum mẹ bầu nên biết

 
Đặc biệt, ColosBaby Gold For Mum tặng mẹ hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và có giá trị như khóa học thai giáo, nôi điện cao cấp, gối ôm bầu chữ U - cho bé những điều tinh túy nhất từ dinh dưỡng đến cảm xúc và trí tuệ. 

Mẹ chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước sau đây là có cơ hội nhận được quà tặng nhé: 

Bước 1: Điền thông tin vào link sau: https://bit.ly/_Đăng_Ký_Nhận_Quà_CBB_Mom 

Bước 2: Quan tâm zalo Vitadairy: https://zalo.me/2622402316765084052 

Bước 3: Gửi giấy khám thai gần nhất qua zalo Vitadairy. 

Đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội nhận quà may mắn nhé mẹ ơi! 

Thông tin chi tiết chương trình tại đây

ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Dinh dưỡng
BÀI MỚI ĐĂNG