100 hoạt động Montessori - Con không muốn làm cây trong lồng kính

4.5/5 (244 đánh giá)

PDF ebook 100 hoạt động Montessori - Con không muốn làm cây trong lồng kính tải miễn phí

100 hoạt động Montessori - Con không muốn làm cây trong lồng kính

Giới thiệu sách 100 hoạt động Montessori - Con không muốn làm cây trong lồng kính

Lối sống của chúng ta hiện nay không dành nhiều chỗ cho tự nhiên. Tự nhiên thường bị lãng quên trong khi nó không chỉ giữ vai trò cốt yếu, thậm chí mang tính quyết định cho sự phát triển của trẻ mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người lớn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh: Tiếp xúc với tự nhiên làm giảm căng thẳng ở người lớn và sự thiếu tập trung ở trẻ nhỏ. Và ngay cả ở thành phố, chúng ta cũng có thể tìm được cách kết nối với tự nhiên và thế giới xung quanh mình.

Tôi đã lớn lên giữa thiên nhiên cùng với những loài động vật xung quanh và đó là hành trang quý gia hình thành nên con người tôi. Giờ đây, tôi sung sướng khi thấy các con gái mình khám phá thế giới, tự đặt câu hỏi, trải nghiệm sự thay đổi các mùa, nhặt lá rụng, lội bì bõm giữa suối, lăn mình trên cỏ, cùng bà đi vắt sữa dê... Được nhìn thấy đổi mắt to tròn đầy kinh ngạc của con chính là món quà tuyệt vời đối với tôi.

Hiểu biết thế giới tự nhiên xung quanh sẽ nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, đồng thời kết nối trẻ với hệ sinh thái học, định hình một ý thức nhất định về thế giới và sự tôn trọng với hành tinh của mình. 

Cuốn sách này giúp bạn cùng các con khám phá thế giới. Ở thành phố, nông thôn hay bất cứ đâu, điều quan trọng là tự nhiên và thế giới sinh vật luôn giữ vai trò nhất định trong cuộc đời của mỗi chúng ta.

Tải sách 100 hoạt động Montessori - Con không muốn làm cây trong lồng kính

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại các link dưới đây: 
 

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG