10 phút kỳ diệu mỗi ngày thắt chặt tình cha con

5/5 (258 đánh giá)

PDF ebook 10 phút kỳ diệu mỗi ngày thắt chặt tình cha con tải miễn phí

10 phút kỳ diệu mỗi ngày thắt chặt tình cha con

Giới thiệu sách 10 phút kỳ diệu mỗi ngày thắt chặt tình cha con

Bạn có con trai hay con gái đang trong lứa tuổi đi học? Bạn nghĩ có thể dành bao nhiều thời gian trong một ngày bình thường của mình cho con? 10 phút theo bạn con mình cùng với tình yêu thương và sự quan tâm dựa trên phương cách giáo dục hợp lý nhất?

Thực tế ở Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới, việc người cha quá bận rộn với công việc mà sao nhãng, không quan tâm đến những thay đổi, biến động tâm lý của con cái diễn ra một cách thường xuyên. Có thể hôm nay trẻ buồn vì những lý do nghiêm trọng như bị bắt nạt hay trấn lột ở trường hoặc chỉ là những lý do dễ gặp phải như bị cô giáo mắng vì chậm trễ xếp hàng chào cờ hay kết quả thi không được tốt. Trẻ muốn tâm sự với bố, nhưng vì quá mệt mỏi với những bộn bề cuộc sống thường ngày nên bố không lắng nghe hoặc nghe với thái độ hờ hững, thậm chí còn bực dọc và quát mắng thêm. Họ không biết và cũng không nghĩ được rằng cách hành xử với con mình như vậy sẽ mang lại những hệ quả tồi tệ tới mức nào.

Theo thống kê, số trẻ ở độ tuổi đi học có tâm sinh lý bất ổn, khi được phỏng vấn, trả lời lý do các em trở nên bất cần, nghiện game, hút thuốc, quan hệ trước tuổi vị thành niên và nhiều hành vi không phù hợp với lứa tuổi, phần lớn bắt nguồn từ việc gia đình không quan tâm sát sao, cá biệt có những trường hợp trẻ còn bị bố mẹ mắng mỏ thậm tệ và đánh đập. Trong cuốn sách này, tác giả đã chỉ rõ những sai lầm còn tồn tại của các bậc phụ huynh, họ luôn tự tin cho rằng phương pháp dạy con của mình là đúng mà chưa bao giờ đặt mình vào góc độ của trẻ nhỏ để từ đó cân đối và đưa ra được những cách thức giáo dục trẻ hợp lý.

10 phút kỳ diệu mỗi ngày thất chặt tình cha con tổng hợp những kỹ năng được đúc rút từ những tình huống thực tế thường ngày, nói lên sự cần thiết trong việc tương tác giữa cha và con sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến lực học, cũng như phương pháp rèn luyện khả năng chịu đựng của trẻ trước những áp lực cuộc sống sau này. Dù cho công việc của bạn có bận rộn thế nào đi nữa, 10 phút bạn dành ra cho con mình có thể thay đổi rất nhiều điều.

Vậy người bố người có vai trò chủ chốt trong việc xây dựng nền tảng của gia đình, họ cần phải làm gì để thỏa mãn những tâm lý cần được chia sẻ của các con, giúp con rèn luyện tốt những điều cơ bản trong quá trình trưởng thành. Thông quá Cuốn sách này các bậc phụ huynh sẽ tìm được tất cả những kỹ năng cần thiết để tiếp cận, chia sẻ cũng như động viên khích lệ và phát triển tư duy cho trẻ

Tải sách 10 phút kỳ diệu mỗi ngày thắt chặt tình cha con PDF miễn phí

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

ĐÁNH GIÁ
5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG