Truyện thai giáo: Chuyến du hành của Hoàng tử vui vẻ

4.6/5 (269 đánh giá)

Truyện thai giáo dưới đây kể về một chàng Hoàng tử đã dành tặng những thứ quý giá nhất của mình cho những người khó khăn. Và chàng đã nhận về những hạnh phúc quý giá. Bố mẹ và bé yêu hãy cùng đọc truyện nhé! 

Truyện thai giáo: Chuyến du hành của Hoàng tử vui vẻ

Đọc truyện thai giáo "Chuyến du hành của Hoàng tử vui vẻ" 

Giữa quảng trường trung tâm thành phố đặt bức tượng một chàng Hoàng tử. Bốn mùa chàng đều mỉm cười với mọi người, mọi người đặt cho chàng cái tên rất hay là “Hoàng tử vui vẻ". Nhưng không biết tự bao giờ chàng đã thấy những nỗi buồn của con người, anh tài xế mệt mỏi lái chiếc xe chất đầy hàng hóa, ông cụ đẩy xe rác đói bụng đến hụt hơi, bước đi xiêu vẹo.

Hoàng tử nhờ chim én mang những thứ đáng giá trên người mình tặng cho mọi người. Thế là chim én mang viên hồng ngọc trong mắt Hoàng tử tặng cho cụ già đẩy xe rác, đem viên lam ngọc ở mắt bên kia tặng cho anh tài xế mệt mỏi. 

Những lá vàng dát trên người Hoàng tử chẳng còn gì đáng giá nữa, người ta cho chàng vào toa chở hàng.

Hành trình của chàng bắt đầu. Tàu chuyển bánh, không biết đích đến là nơi đâu. Qua khe hở, Hoàng tử nhìn thấy cụ già đẩy xe rác cầm viên hồng ngọc đang rơi nước mắt mừng rỡ. Rồi người ta nhấc Hoàng tử ra khỏi tàu, chuyển sang xe tải, xe tải lắc lư hết lên núi lại xuống đồi.

 Lúc này chàng thấy một chiếc xe khác đi tới, anh tài xế đầy sức sống đang đưa gia đình đi du lịch. Trong xe rộn tiếng nói cười. Xe tải đi mãi cuối cùng cũng đến lò nung. Người ta hò nhau đưa Hoàng tử vào lò, Hoàng tử dần tan chảy, nhưng chàng không buồn chút nào, vì cuộc hành trình của chàng vẫn chưa kết thúc. 

Chàng hiểu, chàng không còn như xưa nữa. Thế nhưng dù nằm trong lò lửa nóng rực, chàng vẫn mang đến hạnh phúc cho mọi người, chỉ là theo một cách khác thôi. Chàng tin rằng tình yêu và niềm vui của mình sẽ đến với mọi góc nhỏ trên thế giới, còn chàng, rồi sẽ xuất hiện với diện mạo mới, lại bắt đầu hành trình vui vẻ và yêu thương của mình. 

Thủ thỉ cùng bé sau khi đọc truyện thai giáo 

Lam ngọc và hồng ngọc đều rất quý giá, nhưng lòng tốt của Hoàng tử còn đáng quý hơn nhiều. Chàng tặng những thứ quý giá của mình cho những người cần giúp đỡ để họ được vui, được yêu thương. Câu chuyện này muốn nói với chúng ta rằng, giúp đỡ người khác thì sẽ được vui vẻ mãi mãi đấy con ạ. 

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3000 hoạt động Thai giáo và 1 triệu mẹ tin dùng. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG