Luyện Easy, tự ngủ, chuyển giấc

Giang VIP
Em chào chuyên gia Mamibabi, bé nhà e dự sinh 8w5d, thực sinh 10w, lúc sinh 2,4kg, hiện tại 4,5kg. Bé ti song song bình và mẹ, mỗi cữ 100-140ml, bé ti bình wesser, núm size S. Hiện em luyện ngủ theo pp 4s5s sử dụng quấn chũn, ti giả, whitenoise, nhiệt độ phòng 24, vỗ ợ 5p sau ăn, thêm 10-15p lúc winddown. Bé chưa biết tự ngủ, chưa tự chuyển giấc.
1. Trước đó bé theo E3 nhưng k phù hợp nên hiện e cho bé theo E3.5, lịch sinh hoạt như hình, vì vừa luyện bé theo E và luyện tự ngủ nên thời gian bé bắt đầu ngủ bị xê dịch nhiều ạ :( nhờ chuyên gia xem điều chỉnh giúp em với ạ
2. Ban ngày bé ngủ 30p dậy, mẹ áp nút chờ 7p vào hỗ trợ 5s thì bé mút ti, vặn mình, vật vã mãi tới 1 tiếng sau mới ngủ lại. Mẹ thử vừa bế vừa cho ngậm ti giả để ngủ thì bé cũng vật vã 1 tiếng mới ngủ lại. Lúc bé mút ti thì có lúc bé nhắm mắt để vô giấc, bé nằm im được xíu lại mở mắt ra ngó nghiêng tí nữa rồi lại lim dim vô giấc, nhưng cứ vậy khoảng 1 tiếng sau bé mới ngủ lại hẳn. Cho em hỏi là lúc ngủ được 30p bé dậy, do bé k muốn ngủ tiếp nữa hay do bé tỉnh dẫn đến khó vào giấc nên bé mới quằn quại cả 1 tiếng mới ngủ lại vậy ạ? Hay do sai E nên bé bị như vậy ạ? Bé nhà e nap nào cũng chỉ ngủ được 30p rồi dậy như vậy cả tháng nay rồi ạ. Nếu bé ngủ 30p dậy, mình cho bé ra khỏi môi trường ngủ và chơi rồi lúc nào bé buồn ngủ cho đi ngủ tiếp được không ạ? Hoặc có cách nào hỗ trợ bé chuyển giấc nhanh hơn ngoài hỗ trợ 5s k ạ?
3. Về luyện tự ngủ, e thường winddown đến khi mắt bé lim dim muốn nhắm mắt ngủ thì đặt xuống. Bé nhà e sau khi đặt xuống có lúc khóc to luôn, có lúc chỉ e e cả 20p, mắt nhắm được vài giây xong lại mở rồi lại e e. Nếu bé khóc to thì e áp nút chờ 7p. Nếu bé chỉ e e chứ k khóc to thì sau bao lâu mình hỗ trợ cho bé ngủ ạ?

1 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
EASY - Luyện ngủ
Hội chia sẻ phương pháp EASY và các phương pháp Luyện ngủ cho bé
TÌM KIẾM