Con bị sôi bụng, khó vào giấc, tư vấn hút sữa

Huyền VIP
Bác sĩ cho em hỏi mấy vấn đề sau với ạ.
1. Con e đang tuần 3 hay bị sôi bụng, ọc ạch mãi k ngủ, cứ hay rướn người thì có thể do những nguyên nhân nào ạ? E ăn chủ yếu đạm bò thịt lợn, canh rau muống, mùng tơi, rau ngót... Ko biết có phải do chế độ ăn của e ko ạ?
Mỗi lần thức dậy xong ngủ lại rất khó ạ. E có vỗ ợ cho con nhưng cảm giác con vẫn đầy hơi, quá mất wake window của con r, sau đó lại thay bỉm, thay xong con lại đói, cho ăn thì cảm giác con nuốt rất nhiều khí vào ạ, sau đó lại thay bỉm... Có những buổi con phải thức đến 4,5 tiếng ko vào được giấc ạ. Em xin bác sĩ tư vấn xem làm sao để con vào giấc được trong trường hợp này ạ?
2. Có những lần con ngủ quá lâu (khoảng 3-4 tiếng) thì có nên đánh thức con dậy ăn ko ạ? Bình thường e vẫn đánh thức con dậy để ăn nhưng sau đó lại khó ngủ lại ạ.
3. E cho con ti mẹ trực tiếp hoàn toàn, sữa con k bú hết thì phải hút ra. Có cần duy trì cữ hút 3 tiếng/lần và hút kiệt mỗi lần k ạ? Sau khi bé bú xong thì nên hút hay nên hút trước khi bú ạ?
Mong bác sĩ giúp đỡ, em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!
2 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
EASY - Luyện ngủ
Hội chia sẻ phương pháp EASY và các phương pháp Luyện ngủ cho bé
TÌM KIẾM