Tư vấn     Thai giáo

Bí quyết giúp thai nhi luôn mạnh khỏe, phát triển đúng chuẩn trong 40 tuần thai

Mamibabi Thai giáo
Mỗi tuần thai nhi trong bụng mẹ lại có những “bước tiến” nhất định so với tuần trước đó. Những bước tiến này dù chỉ nhỏ xíu xiu thôi nhưng cũng rất đáng ghi nhận phải không mẹ. Từ một chấm nhỏ như hạt vừng, con trở thành một chữ C trông hệt như một chiếc bánh, rồi lớn lên thành hình thành dạng một em bé thực thụ, kèm theo đó là sự phát triển của các giác quan và cả các kỹ năng.

Để con phát triển tốt nhất theo từng tuần, mẹ đừng bỏ qua nội dung thai giáo theo tuần của Mamibabi nhé. Mọi thông tin cần biết và cần làm trong 40 tuần thai đều đã có sẵn một cách chi tiết, mẹ chỉ cần làm theo hướng dẫn thôi. Mẹ có thể xem chi tiết tại đây mamibabi.com.vn/thaigiao/theotuan

-------------------------------------

Mamibabi là ứng dụng thai giáo, luyện EASY và giáo dục sớm duy nhất tại Việt Nam được sáng lập bởi tác giả Phạm Ngọc Thắng – tác giả của cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” với phương châm “chi phí tốt nhất – quyền lợi nhiều nhất”. Mẹ chỉ cần đăng ký tài khoản “VIP Mom trọn đời” giá 899,000đ và nhận được các quyền lợi sau:

+ Được tư vấn 1:1 mọi câu hỏi về mang thai và nuôi con mamibabi.com.vn/community
+ Học 80 khóa học ngắn về mang thai mamibabi.com.vn/khoa-hoc?mode=1
+ Học 40 khóa học ngắn về chăm sóc trẻ sơ sinh và nuôi con mamibabi.com.vn/khoa-hoc?mode=2

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM