Hằng Vũ VIP
Review hành trình đi đẻ đầy gian nan của mình tại BV Từ Dũ.

Dự sinh của mình là 20/9 mà mặc dù đã lố đến 25/9 vẫn mòn mỏi lên xin vía của các m vì vẫn chưa có lấy 1 dấu hiệu gì. Từ đầu thai kì khám ở Mekong nhưng nhờ có giới thiệu của mấy mom trong nhóm nên đã biết đến bác Nhữ Bảo Ngọc, nên quyết định tuần 36 qua bác khám và theo bác đến tận khi sinh. Phải nói là cuộc đời thật sự may mắn khi gặp đc bác Ngọc. Bác hẹn 26/9 sẽ nhập viện kích sinh sau 2 lần tách ối ở tuần 39 và 40 đều vô ích vì tử cung của mình cao. Đến ngày 25 thì bụng chỉ mới đau lâm râm và bung nút nhầy màu nâu nhưng vẫn chưa đi khám. Đến ngày 26/9 thì bắt đầu đau dữ dội và có cơn gò 10p/lần sau đó là 5p/1 lần nên quyết định đêm đó đi bv và vô cấp cứu khám đã nở 2p nên bs cho nhập khoa sanh. Đau từ đêm 26 đến đêm 27 mà vẫn chỉ nở 2p và được truyền dục sanh đến 3h thì nở đc 5p mà mình đau đến chết đi sống lại nên xin 1 mũi đẻ k đau, mà cuối cùng vì đau lâu quá nên tim thai e bé bắt đầu tụt. Đến 4h thì may mắn nở đc 8p và được chỉ cách rặn. E đăng kí sinh dịch vụ chọn bác Ngọc. Bv gọi cho bác là 15 phút sau bác có mặt liền. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của bác và sự động viên hỗ trợ nên đến 5h45 mình đã gặp được con. Mặc dù có sự hỗ trợ của kềm và cực kì đau đớn lúc truyền dục sanh nhưng nhờ có tay nghề tuyệt vời của bác Ngọc mà trộm vía con mình chỉ bị lằn 1 chút. Sau 1 ngày thì hết lằn. Bác khâu tsm cũng rất là kĩ nên sau khi chuyển xuống phòng hậu sản mình đã đi tiểu đc mà không cảm thấy đau buốt gì hết.
Ở nhà 2 vợ chồng đặt con tên Sun (mặt trời) thì lúc sinh con đúng lúc mặt trời vừa mọc. Con nặng 3750g và trộm vía ăn ngon, ngủ ngon. Mặc dù mẹ chưa có sữa nhưng con vẫn tích cực bú cho đến khi mẹ xuất hiện những dòng sữa đầu tiên.
Chúc các m có được thai kì khoẻ mạnh và sinh mẹ tròn con vuông.
C.ơn các m đã giúp mình gặp được 1 người bác sĩ cực kì có tâm.

4 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM