Nguyễn Kim Linh VIP
Mình vượt cạn thành công ở mốc 39w, bé 2.8kg
1. Mình sinh ở bệnh viện AIH. Bệnh viện dịch vụ tốt, đồ ăn ngon và y tá bác sĩ đều nhẹ nhàng và nhiệt tình. Khám và làm xét nghiệm cũng kỹ lắm ạ!
2. Mình xét nghiệm tiểu đường khoảng tuần 21- 22 thì bị tđtk. Sau đó mình dùng tảo xoắn tươi khoảng 1 tháng và 26w xét nghiệm lại đã khỏi tđtk. Trước khi sinh, khoảng 36w mình cũng xét nghiệm lại cho an tâm và chỉ số cũng bình thường. Nhưng sau khi sinh em bé, bác sĩ vẫn chỉ định lấy máu bé kiểm tra 1 ngày 2 lần vì mẹ có tiền sử tđtk. Mình hỏi thăm thì biết mấy bệnh viện khác không kiểm tra bé nếu mẹ tđtk, chắc bệnh viện AIH làm kỹ hơn. Mình cũng muốn xét nghiệm để an tâm về sức khoẻ của con hơn. Nhưng nói thiệt nhìn con bị lấy máu 2 lần/ ngày mình xót còn hơn đau đẻ nên sau khi kết quả 2 lần bình thường thì ngày hôm sau mình xin ko lấy máu bé nữa.
Mình cũng làm gói xét nghiệm tầm soát 66 bệnh cho con và tất cả chỉ số đều bình thường. Tất cả xét nghiệm hay thăm khám bé đều nằm trong gói sinh và sau sinh, mình ko tốn thêm phí!
9 tháng mang bầu dù cho bao nhiêu lần siêu âm thăm khám bác sĩ đều nói không có gì bất thường thì khi sinh con rồi, ẵm con trên tay, con bình an khoẻ mạnh, mình mới thở phào nhẹ nhõm thật sự.
Và thật sự có con rồi mới thấy chỉ cần con khoẻ là đủ ạ!
Sau sinh mình cũng có đi xét nghiệm tiểu đường lại và chỉ số bình thường dù 1 ngày mình uống ít nhất 3 ly sữa ông thọ nóng để hút kích sữa (mà các mẹ biết sữa ông thọ thì đường nhiều thế nào rồi ạ)
3. Tảo xoắn tươi thì không có mùi, không vị và dễ uống. Các mẹ cứ search trên mạng tìm xem chỗ nào uy tín rồi mua ha!
Mình chia sẻ vì mình biết lúc mang bầu có không biết bao nhiêu chuyện để lo, đừng để tđtk là một trong những nỗi lo đó, ảnh hưởng cả mẹ và bé! Mình cứ lo lắng đủ thứ từ sức khoẻ con đến sức khoẻ của mẹ. Hết tđtk là mình ăn uống xả láng để con và mẹ đều khoẻ và vui! Cuối cùng mình chỉ mong các mẹ vượt cạn thành công. Mẹ con đều bình an, khoẻ mạnh nha!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tiểu đường thai kỳ
Giải đáp mọi thứ về tiểu đường thai kỳ để mẹ không còn sợ hãi nữa
TÌM KIẾM