Le Khoa VIP
Review sinh ở bệnh viện quốc tế mỹ

Nhiều Bạn Nhắn Tin Hỏi Hoa Sanh AIH Có Tốt Không ? Hôm Nay Rảnh Ngồi Review Cho các Bạn Co Ý Định Sinh AIH Ạ.
Hoa Dự Sanh 5/12 Nhưng Sanh Sớm Hơn Dự Định 8/11 Đã Vỡ Ối Rồi Trong Khi lúc Đó Mình Mẹ Em Mình chưa Lên Kịp. 6 h sáng Vỡ Ối Bắt Xe Qua Benh Viện, Không Chuẩn Bị trước Gì Cả Minh Đi Người Không , Bệnh Viện Nhận Ca Của Mình K co Giấy tờ Người Thân Gì Hết ( Khúc Này Mẹ Mình Đang Bật Đèn Ưu tiên Chạy qua Bệnh viện 😂) Đây La Điểm Cộng Cho bệnh Viện cho mình lên Phòng chờ sanh luôn trong khi chưa ứng viện lần nào, Bác Sĩ Y Tá Vẫn Rất ân Cần với Bệnh Nhân ❤️
♥Về Bác Sĩ , Điều Dưỡng
Mình Lên Phòng Chờ Sanh lúc 7 h sáng, Y tá Bác Sĩ Vãn liên tục ra vào thăm nom minh ( Nửa Tiếng sau mẹ, Chồng Minh mới Lên tới) Làm Thủ Tục Ứng Viện. Bạn Gấu Nhà Mình Hơi Lì 8 h tối mới chịu ra.
♥Về Phòng sanh
Sạch Sẽ, Đẹp Đẽ 😀, Mình Chọn Phòng Sanh 4 In 1 Gọi Bác Sĩ Riêng , Mình Gọi Bác Hiền , Bệnh Viện Sẽ Liên Hệ Với Bác Khi Bạn Yêu Cầu. lúc Sanh bác Sĩ Y tá Vui Vẻ dạy Cách lấy hơi để rặn, Mình chịu đau dở nên Gây Tê Màng cứng ,không biết các m thì sao chứ bác gây tê màng cứng cho mình ko đau nè, thế là 3 hơi rặn là ra em Gấu. mình Chỉ bị đau lúc cơn gò lên mạnh. Sanh Xong Bác Còn chụp Cho Cái Hình Làm Kỉ niệm Vì Trường Hợp Của Em Gấu Bác Nói Đỡ Được Ca Này Bác Rất Vui Thấy Gia đình rất may mắn Vì Mình Bị Nhau Tiền đạo ma lúc Bầu không phát Hiện.Khám Hậu Sản Sau sinh Tính Tiền Trong Gói Sinh luon ạ, Sau Sanh Được Đội Ngũ bệnh Viện Đến Tặng quà cho bé ạ .
♥️Về Đồ Ăn
Ngày 3 Bữa Chính , 2 Bữa Phụ Đầy Đủ Dinh Dưỡng Cho sản Phụ, Được Chọn Món Á Hoặc Món Âu. Đồ Ăn Với Mình Là Ngon Chỉ Chờ Tới Bữa Ăn Thôi.😌
♥️ Tổng Thiệt Hại
Con Mình Sinh sớm mình ở lại thêm ngày, Từ ngày 8/11 -12/11 Là 65 Triệu. ( Chi tiết Dưới Hình Nè)
❤️❤️❤️TỔNG QUAN : Benh vien Dịch Vụ Tốt , Bác Sĩ Ân Cần Nhẹ Nhàng từ Từ dũ Các bệnh viện lớn hơn 10 năm Kinh nghiệm mới được tuyển , phòng ốc sạch sẽ đẹp đẽ, Có Cái Gội Đầu tự gội nha các Mom 😂600k/ lần Gội .
Nhìn chung Đáng Đồng tiền bỏ ra , Kết là ráng làm kiếm tiền tập 2 vào đây đẻ nữa 🥰

Nguồn #ngọc_hoa

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM