Tư vấn     Tâm sự
Nguyễn Kim Chung
🤰🏻 CHUYỆN NHÀ MUN - CON TRAI 👦 HAY CON GÁI 👧?
Câu chuyện là con trai hay con gái mà cũng hài lắm các bác ạ!

------------
🍀 NÀO MỌI NGƯỜI CÙNG.... ĐOÁN

Hồi đầu mới biết bầu Mun, mọi người cứ đoán già đoán non là con trai hay con gái.

👵 Bà nội thì bảo: Con chửa mà xinh hơn thế này, thì cứ xác định con gái đi nhé.

👩 Đến cô hàng xóm cũng bảo: Theo như cô bấm ấy, thì con gái 100%

💁 Đến cả cô với chị cùng công ty: Cháu mà chửa ngực thế này, bụng bè bè ra 2 bên thế này thì chắc là con gái rồi. Dáng đi lại lạch bạch như vịt thế kia. Cô nói chỉ có chuẩn.

Thế là trong lòng vô cùng hoang mang, mẹ cháu lên mạng tìm đủ các thông tin về dấu hiệu nhận biết bầu con trai, con gái.

------------
🍀 MẸ CHÁU CŨNG... TÒ MÒ & TÌM HIỂU

🍁Nào là tính tháng thụ thai và tuổi mẹ, nghe đồn có vẻ cực chính xác, rồi phương pháp tính theo năm sinh, tính tháng sinh con…có tầm 2, 3 phương pháp gì đấy. Nhưng mẹ cháu lúc tính ra trai, lúc lại ra gái. Thế là thế quái nào nhỉ?

🍁Rồi thì nhịp tim thai dưới 140 là trai, trên 140 là gái. Của nhà cháu hiện giờ là 155, 157, chứ trước cháu toàn 170 trở lên. Mà có nhà nhịp tim trên 140 thì là trai mà có nhà chỉ có 124 thì lại là gái. Mẹ cháu kết luận là nhịp tim chẳng liên quan gì đến giới tính của cháu hết.

🍁Chửa con trai nghén ít, con gái nghén nhiều. Cái này mẹ cháu thấy cũng ko chuẩn lắm. Vì tuỳ cơ địa mỗi người. Có người nghén cả thai kỳ vẫn con trai, mà có người ko nghén tí nào vẫn con gái. Mẹ cháu may trộm vía ăn uống tốt, đến giờ vẫn chưa biết nghén là gì. Bố cháu bảo, mẹ cháu bầu bằng nhà nuôi thêm con lợn.

🍁Rồi bụng tròn, thấp là con trai, bụng cao mà bè thì là con gái. Rồi chửa con trai thì gọn mà con gái thì bầu. Rồi thì trai chua, gái ngọt, nghén ngọt là gái, nghén chua là trai. Mà mẹ cháu thì thèm cả 2 thứ ấy. Thế là như nào nhỉ?

------------
🍀 KẾT QUẢ LÀ....

🌹 Túm cái váy lại là mẹ cháu thấy rằng, hầu như các phương pháp hay kinh nghiệm truyền thống có thể đúng với 1 phần hay đa số mẹ bầu nhưng có vẻ như ko đúng với mẹ cháu cho lắm.

🌹 Nên muốn biết chắc thì mẹ cháu quyết định chỉ có siêu âm là chuẩn nhất thôi các bác ạ.

🌹 Thế các bác đã biết cháu là giai hay gái chưa nhỉ? 🤔🤔🤔

Pi ếch: Ảnh em đi mượn không phải của em nha mọi người.
#Chuyện_nhà_Mun
#Contraihaycongai

2 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM