Tải
APP

Thai giáo dinh dưỡng tuần thứ 38

Thai giáo dinh dưỡng tuần thứ 38 gợi ý cho mẹ nhiều món ăn vặt nhẹ nhàng, ngon miệng và giàu dinh dưỡng.
Phạm Ngọc Thắng
CEO Mamibabi. Chuyên gia hàng đầu về Thai giáo, Giáo dục sớm và Ăn dặm
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat luôn!
- Chuyên gia đầu tiên về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM ở Việt Nam.
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả sách Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người

- Trong tuần này, mẹ hãy chú ý tới các món ăn nhẹ giúp cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho mình. Điều này sẽ giúp mẹ có sức khỏe và tinh thần tốt cho cuộc vượt cạn sắp tới. Một số món mẹ có thể tham khảo là: 

  • Chuối tươi và các món bánh làm từ chuối. Chuối không chỉ giúp no bụng, cung cấp năng lượng mà còn nhiều vitamin và tốt cho tiêu hóa. 
  • Mơ, nho khô và các loại trái cây sấy khác 
  • Hoa quả tươi
  • Thanh năng lượng làm từ các loại ngũ cốc
  • Bánh yến mạch
  • Các loại hạt dinh dưỡng

- Mẹ cũng đừng quên luôn mang theo nước bên mình. Tốt nhất, mẹ nên đựng nước vào các bình nước cá nhân nhỏ gọn để tiện mang theo. 

- Món ngon 7 ngày: 

  • Bánh bao trứng thịt 
  • Sữa chua trộn trái cây
  • Bánh yến mạch sữa tươi
  • Bánh chuối chiên xù 
  • Pancake bí đỏ 
  • Ngô nướng phô-mai 
  • Sinh tố dừa 

Vận động tuần thứ 38:

Hình thức vận động phù hợp với mẹ bầu tuần này là chuẩn bị đồ đi sinh. Mẹ có thể gấp quần áo, đóng gói đồ đạc… Tất cả những hành động này đều là cách vận động nhẹ nhàng và phù hợp với sức khỏe của mẹ. Mẹ lưu ý: Tránh các tư thế trèo cao, với đồ, bê nặng…