Sách Khi con đi mẫu giáo PDF tải miễn phí

4.7/5 (135 đánh giá)

[PDF ebook] Khi con đi mẫu giáo download miễn phí

Sách Khi con đi mẫu giáo PDF tải miễn phí

Giới thiệu sách Khi con đi mẫu giáo

Có không ít các bậc phụ huynh chỉ vì chuyện cho con di học mẫu giáo mà cảm thấy đau đầu, lo lắng và bận tâm. Đầu tiên, họ phải nghe ngóng xem trường mẫu giáo nào mới thích hợp với con, trường mầm non kiểu truyền thống hay kiểu thực nghiệm tốt hơn. Trường công lập hay trường dân lập tốt hơn. Trường ở gần nhà nhưng lại không có tiếng tầm, trường cách xa nhà thì sợ trẻ đi lại vất vả. Đến khi khó khăn lắm mới tìm được một ngôi trường để gửi con đi học, lại sợ môi trưởng sống của trẻ bị thay đổi đột ngột, khiến trẻ cảm thấy lạ lẫm và khó thích ứng. Từ trước đến nay, trẻ chưa từng sống xa cha mẹ, bây giờ đi học mẫu giáo trẻ sẽ ăn thế nào? Ngủ ra sao? Nếu gặp khó khăn có thể chịu được không? Con có biết nhờ cô giáo giúp đỡ không? Sao con có thế trải qua một ngày dài như vậy chứ? Các giáo viên có chăm sóc tốt không? Ở nhà trẻ, con có bị bắt nạt không? Có bị giảo viên trách phạt không? Nếu gặp vấn đề thì con phải làm thế nào? Ngộ nhỡ không hợp với giáo viên, cha mẹ lại tiếp tục tính toán, suy nghĩ xem làm thế nào để chuyển trường cho con, và chuyển đến trường nào? Một lần nữa họ lại bị rơi vào tình cảnh lo âu, phiền phức, ăn không ngon ngủ không yên.

Liệu con trẻ của chúng ta có thể đi học mẫu giáo không? Chúng ta nên lựa chọn ngôi trường như thế nào cho trẻ? Lúc trẻ đi học chúng ta cần giúp trẻ vượt qua giai đoạn khó khăn khi mới bước chân vào môi trường mầm non như thế nào? Khi nghe thấy những chuyện kinh khủng, đáng sợ xảy ra ở các trường mầm non, chúng ta nên làm gì để có thể yên tâm gửi gắm con mình di hoc?

Có rất nhiều gia đình phải trải qua cả niềm vui lẫn nỗi buồn khi cho con đi học mẫu giáo, trong đó những vấn đề mà mỗi gia đình gặp phải có thể giống hoặc khác nhau. Vì vậy, lựa chọn trưởng mầm non như thế nào, tuy không phải là chuyện quan trong nhất đối với cả cuộc đời trẻ, nhưng cũng không phải là chuyện nhỏ.

Làm thế nào để trẻ xây dựng được nhân cách lành mạnh, rèn luyện được khả năng tập trung lâu dài, bồi dưỡng những năng lực xã hội tốt ngay từ những năm đầu đời, để tương lai có thể trở thành một cá nhân ưu tú, xây dựng được tính tự lập, lòng tự tin và tính tự tôn, tất cả những điều này đều liên quan đặc biệt đến giai đoạn đi học mẫu giáo của trẻ.

Vì có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giáo dục mầm non, nên tôi vừa hiểu nỗi lòng của phụ huynh, vừa hiểu các giải pháp của trường mẫu giáo, đó là lý do tôi viết cuốn sách này.

Để giúp các vị phụ huynh dễ dàng hiểu được, tôi đã áp dụng hình thức kể chuyện, và đứng từ góc độ khách quan để biểu đạt những vấn đề khó biểu đạt, mượn lời của nhân vật Ôn Na để nói về cảm nhận của phụ huynh, đặc điểm của trường mầm non, suy nghĩ của tôi đối với việc cho trẻ đi học mẫu giáo.

Dù là trường mẫu giáo bé hay mẫu giáo lớn nhắc đến trong cuốn sách đều có ảnh hưởng từ trường Ba Học Viên Lý Diệu Nhi, những câu chuyện và kinh nghiệm rút ra đều lấy từ chính bản thân ngôi trường này, chứ không dựa trên thực tế của những trường mầm non khác, nếu những nhân vật và vấn đề nêu trong cuốn sách này có tương tự với các trường mầm non khác, thì đó cũng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Tải sách Khi con đi mẫu giáo PDF miễn phí

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG