Để con trai mạnh mẽ và thành công PDF tải miễn phí

4.5/5 (226 đánh giá)

[PDF ebook đầy đủ] Để con trai mạnh mẽ và thành công download miễn phí

Để con trai mạnh mẽ và thành công PDF tải miễn phí

Giới thiệu sách Để con trai mạnh mẽ và thành công

Để bồi dưỡng nên một chàng trai ưu tú, cha mẹ cần có quan niệm giáo dục đúng đắn, ngoài ra suy nghĩ và tư tưởng chỉ đạo trong việc giáo dục trẻ phải khoa học, hợp lý. Bởi vì quan niệm giáo dục của cha mẹ sẽ xuyên suốt toàn bộ quá trình giáo dục trẻ, ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới mọi hành vi của trẻ. 

Trường quân sự West Point (Mỹ) là nơi đã đào tạo ra nhiều nhân tài kiệt xuất. Trong lịch sử hơn 200 năm hình thành và phát triển, trường quân sự West Point đã bồi dưỡng ra hơn 3800 vị tướng quân. Trong thời kỳ nội chiến tại Mỹ, có khoảng 400 vị tướng lĩnh hai bên Nam Bắc đều tốt nghiệp từ trường West Point. 

Ngoài ra, trường quân sự West Point không chỉ bồi dưỡng ra một lượng lớn các nhà quân sự tài ba, mà còn là ngôi trường đào tạo nên ba vị Tổng thống nước Mỹ: Tổng thống quân liên minh miền Nam giai đoạn nội chiến - Jefferson Davis; Tổng thống thứ 18 của Hoa Kỳ Ulysses Grant; Tong thống thứ 24 của Hoa Kỳ - Eisenhower. Không những thế, rất nhiều các CEO, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc của các công ty đa quốc gia đều tốt nghiệp từ trường quân sự West Point.

Sở dĩ có nhiều tinh anh xuất phát từ West Point như vậy hoàn toàn là vì ngôi trường này có quan niệm và nguyên tắc giáo dục vô cùng hợp lý. Ngày nay, tinh thần West Point đã gây kinh ngạc cho thế giới, ánh sáng của nó chiếu rọi thế giới, trở thành niềm tin của rất nhiều người. Xét về tổng thể, nền giáo dục mà trường West Point dành cho các học sinh bao gồm các khả năng cơ bản và tố chất cần có để trở thành một người thành công, từ cách đối nhân xử thế tới con đường sự nghiệp, tất cả mọi phương diện trong cuộc sống của một con người, chi rõ một người thành công nên đối mặt với bản thân, dối mặt với người khác, cũng như đối mặt với những khó khăn, thử thách trên đường đời như thế nào và làm thế nào để đạt được thành tích tốt nhất trong cuộc đời mình.

Cuốn sách Để con trai mạnh mẽ và thành công sử dụng các quan niệm giáo dục của trường quân sự West Point, tham khảo kinh nghiệm trưởng thành của các nhân vật nổi tiếng xuất thân từ ngôi trường này, kết hợp với thành quả nghiên cứu của nền giáo dục hiện đại, thông qua hàng loạt các ví dụ thực tế, đưa ra những phương pháp thực hành đơn giản là sự kết hợp hoàn hảo giữa lý luận và thực tiễn.

Cuốn sách Để con trai mạnh mẽ và thành công đưa ra các nguyên tắc chỉ đạo toàn diện và phương pháp tham khảo thực tế đối với việc bồi dưỡng trẻ trở thành một nam tử hán thực sự, giúp bố mẹ thông qua sự nỗ lực của mình để giáo dục, yêu thương, cổ vũ, hướng dẫn, phát huy tốt nhất tiềm năng của trẻ, bồi dưỡng trẻ trở thành những trang quân tử đầu đội trời, chân đạp đất, trở thành những người đứng đầu, trở thành một anh hùng thực sự trong mắt mọi người và là niềm tự hào của cha mẹ.

Tải sách Để con trai mạnh mẽ và thành công PDF miễn phí

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG