Sách Cú sốc dưỡng dục PDF tải miễn phí

4.8/5 (148 đánh giá)

[PDF ebook] Sách Cú sốc dưỡng dục download miễn phí

Sách Cú sốc dưỡng dục PDF tải miễn phí

Cuốn sách Cú sốc dưỡng dục đề cập đến những chủ đề rộng, dành cho những phần có tầm quan trọng tương đương, đó là trí tuệ và đạo đức. Đó là những nhân tố liên quan tói trẻ em trong mọi độ tuổi từ lúc còn nhỏ tói khi thành thiếu niên. Cũng không khác cách tiếp cận một bộ tô màu theo số là mấy. Cụ thể, chúng tôi có những chưong dành cho sự tự tin, giấc ngủ, cách nằm, thái độ sắc tộc, trí thông minh, xung đột giữa anh em ruột, sự tự chủ, sự hiếu chiến, lòng biết ơn và sự tiếp thu ngôn ngữ.

Cùng vói đó, chúng tôi sẽ khiến các bạn phải suy nghĩ lại về những việc tưởng như hoàn hảo - quá nhiều để có thể liệt kê hết ở đây, nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến: lòng tự trọng, chưong trình Đào tạo Lái xe, trí tuệ cảm xúc, răn dạy trẻ con không được ba hoa, truyện tranh mang tính giáo dục, nhận biết các tài năng trẻ, quan điểm cho rằng xem ti vi làm trẻ con béo lên và sự thừa nhận rằng một đứa trẻ dám nói “không” trước sức ép của các bạn cùng lứa, chắc chắn là một dấu hiệu tốt.

Chúng tôi chọn những chủ đề này vì nghiên cứu đã làm chúng tôi ngạc nhiên - nó công kích trực diện quan điểm truyền thống về trưởng thành của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, một khi chúng tôi đã phân tích khoa học này và cân nhắc chứng cớ, tự thân cách nghĩ mới về trẻ em tỏ ra rõ ràng, lô-gic và thậm chí là hiển nhiên. Chúng tôi có vẻ không cần nuôi dạy lũ trẻ “theo sách” mà việc đó hoàn toàn tự nhiên như một lẽ thường.

Những giả định chúng tôi từng có trở nên vô nghĩa và chỉ còn là sự hiện thân của những mong ước. Một khi đã vượt qua cú sốc ban đầu, chúng tôi thấy mình bị đề tài trẻ em thu hút theo một cách hoàn toàn mới mẻ.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG