Truyện thai giáo: Kẻ Lạ Mặt Trong Vườn

4.8/5 (225 đánh giá)

Rồi ông chủ vườn cởi trói và thả kẻ hái trái cây trộm ra.

Truyện thai giáo: Kẻ Lạ Mặt Trong Vườn

Ngày xửa ngày xưa, có một người làm chủ một khu vườn lớn. Ông trồng nhiều cây ăn trái và chăm sóc chúng cho đến ngày sinh hoa kết trái. Tới mùa thu hoạch, ông cần phải hái trái cây và bán đi để kiếm tiền nuôi gia đình.

Vào một ngày nắng đẹp, trong lúc hái trái cây với con trai, ông chủ vườn thấy một kẻ lạ mặt đang ngồi trên cành cây và hái trái cây của ông. Ông nổi giận và hét lớn: “Ê, ông kia đang làm gì trên cây của tôi thế? Ông không cảm thấy xấu hổ với hành động ăn cắp sao?”

Người lạ mặt trên cành cây quay lại nhìn ông chủ vườn không trả lời, và tiếp tục hái trái cây. Ông chủ vườn rất tức giận và hét lên một lần nữa, “Tôi đã chăm sóc các cây này cả năm trời. Ông không có quyền hái mà không có phép của tôi. Hãy leo xuống ngay lập tức!”

Người lạ trên cây trả lời, “Tại sao tôi phải leo xuống? Đây là khu vườn của Chúa và tôi là tôi tớ của Chúa, vì vậy tôi có quyền hái trái cây. Ông không nên can thiệp vào công việc của Chúa và tôi tớ của Ngài.”

Người chủ vườn rất ngạc nhiên trước câu trả lời này và nghĩ ra một mưu kế. Ông kêu người lạ mặt leo xuống. Khi người lạ mặt leo xuống khỏi cây, người chủ vườn trói hắn vào cây và bắt đầu đánh hắn bằng một cây gậy. Người lạ mặt la lên, “Tại sao ông lại đánh tôi? Ông không có quyền làm điều này.”

Ông chủ vườn làm ngơ và tiếp tục đánh hắn ta. Người lạ mặt hét lên, “Ông không sợ Chúa hả? Ông đang đánh đập một người vô tội. Ông chủ vườn trả lời, “Tại sao tôi phải sợ? Cây gậy trong tay tôi thuộc về Chúa và tôi là tôi tớ của Chúa. Ông không nên can thiệp vào công việc của Chúa và tôi tớ của Ngài.”

Người lạ mặt do dự rồi nói, “Xin dừng lại. Đừng đánh tôi nữa. Tôi xin lỗi vì đã hái trái cây của ông mà không xin phép trước. Xin làm ơn tha thứ cho tôi và thả tôi ra.” Ông chủ vườn mỉm cười nói, “Không nên sử dụng tên của Thiên Chúa để biện minh cho hành động thiếu suy xét của mình.”

Rồi ông chủ vườn cởi trói và thả kẻ hái trái cây trộm ra.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG