Thang Pham VIP
MAMIBABI CÓ GÌ HƠN CÁC TRANG BÁO MẠNG VỀ MANG THAI?

Chào các mẹ,

Hôm nay mình xin phép giải đáp một thắc mắc mình nhận được vào thứ 6 tuần trước của một mẹ ở Ninh Bình:

“Em có xem Mamibabi thấy nhiều nội dung hay, nhưng cho em hỏi là có gì khác so với các trang báo mạng không? Em đọc báo mạng thấy cũng có những phần như Mamibabi, cũng kiểu kiểu về mẹ và bé, mà đọc báo mạng lại không phải trả tiền, còn Mamibabi lại phải trả tiền ạ?”

Mình xin được trả lời như sau:

Điều bạn nói có một phần đúng, đó là nội dung của Mamibabi và một số trang báo mạng có những thông tin “kiểu kiểu về mẹ và bé” như nhau. Tuy nhiên, Mamibabi có những nội dung dưới đây mà chưa một trang báo mạng nào tại Việt Nam có được:

1. CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHO MẸ BẦU VÀ THAI NHI MỖI NGÀY

Trong 9 tháng 10 ngày mang thai (tức 280 ngày), đều đặn mỗi ngày Mamibabi cung cấp cho mẹ bầu hơn 10 hoạt động thai giáo về nhiều lĩnh vực như âm nhạc, hội họa, ẩm thực, truyện thơ... mẹ chỉ cần đọc và làm theo hướng dẫn mamibabi.com.vn/.

Việc này giúp mẹ thư giãn và giúp bé khỏe mạnh, thông minh hơn. Đây là điểm nổi bật của Mamibabi mà các trang báo mạng không có được.

2. THƯ VIỆN NHẠC THAI GIÁO CHO MẸ VÀ BÉ

Nếu các mẹ đọc báo mạng thì chỉ đơn thuần là đọc báo và không nghe được nhạc phải không ạ? Nếu muốn nghe nhạc sẽ phải bật thêm một app nghe nhạc, sau đó lại phải tìm xem mình nên nghe nhạc gì tốt cho con.

Nhưng Mamibabi đã có sẵn tất cả. Hàng ngày, Mamibabi sẽ hiện lên các bản nhạc mẹ nên nghe cùng bé. Các bản nhạc này đều đã được Mamibabi chọn lọc, kiểm duyệt nên đều phù hợp với mẹ bầu và thai nhi mamibabi.com.vn/nhac-thai-giao.

3. THƯ VIỆN TRUYỆN THAI GIÁO CHO MẸ VÀ BÉ

Thư viện truyện này phù hợp với mẹ bầu, thai nhi và cả các bé trong độ tuổi 0 – 6 mẹ nhé. Nếu mẹ đọc báo mạng sẽ chỉ có tin tức chứ không có truyện. Mẹ sẽ cần tìm truyện ở các trang khác hoặc mua truyện ở hiệu sách. Nhưng Mamibabi đã có sẵn tất cả ạ mamibabi.com.vn/newscategory/15/truyen-thai-giao

4. THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY CHO MẸ BẦU

Bữa sáng ăn bánh bao, bữa trưa ăn thịt gà, bữa tối ăn bắp cải... Mamibabi cung cấp thực đơn cụ thể cho từng bữa ăn, trong suốt 9 tháng 10 ngày cho mẹ bầu. Đây cũng là điều không một trang báo mạng nào có phải không ạ? Mẹ xem thực đơn hàng ngày tại đây mamibabi.com.vn/thai-giao-dinh-duong

5. 45+ KHÓA HỌC VỀ MANG THAI VÀ NUÔI CON

Tính tới tháng 2/2023, Mamibabi đã có 45 khóa học về mang thai và nuôi con 0 – 6 tuổi. Mẹ chỉ cần trả tiền một lần duy nhất để học được tất cả các khóa này. Các trang báo mạng cung cấp tin tức nhưng sẽ không cung cấp các khóa học cho mẹ phải không ạ? Mẹ xem 45+ khóa học tại đây nhé mamibabi.com.vn/khoa-hoc

Trên đây chỉ là 5 sự khác biệt cơ bản của Mamibabi với các trang báo mạng.

Mamibabi là ứng dụng được xây dựng theo hướng “1 tài khoản – ngàn nội dung”, mẹ chỉ cần mua tài khoản VIP Mom 1 lần duy nhất để đọc hàng ngàn nội dung

- Hơn 3000 hoạt động thai giáo giúp mẹ vui bé khỏe mamibabi.com.vn/vip/info?mode=1
- Hơn 1000 bản nhạc thai giáo và karaoke thai giáo
- Hơn 1000 bài thơ và câu truyện thai giáo tiếng Anh, tiếng Việt, Ehon, audio
- Hơn 500 hoạt động giáo dục sớm cho bé từ 0 - 6 tuổi
- Hơn 300 món ăn dặm cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi 

- Thực đơn 280 ngày mang thai cho mẹ bầu 

- 45 khóa học toàn diện và chuyên sâu dành cho mẹ bầu và bé 0 - 6 tuổi: mamibabi.com.vn/khoa-hoc

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM