Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Tư vấn
3 YẾU TỐ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT THAI KỲ KHỎE MẠNH

Thân – Tâm – Trí: Đó là 3 yếu tố bất cứ người mẹ nào cũng cần lưu ý để có một thai kỳ khỏe mạnh cho cả mình và con yêu.

1. Đối với thân: Đây là các vấn đề về sức khỏe. Điều mẹ cần làm nhất là định kỳ tới bệnh viện hoặc phòng khám uy tín, khám thai và nghe tư vấn từ bác sĩ mình tin tưởng. Mẹ cần nhớ rằng mọi tư vấn online không thể thay thế cho việc khám thai trực tiếp. Những lời khuyên trên mạng chỉ mang tính tham khảo, để đảm bảo an toàn cao nhất, mẹ cần tới gặp bác sĩ.

2. Đối với tâm: Đây là các vấn đề về tâm trạng, cảm xúc. Mẹ cần luôn giữ cho mình tâm trạng vui vẻ, và đặc biệt là thực thành thai giáo mỗi ngày. Phương pháp thai giáo đã có từ hàng ngàn năm trước và giờ đây ngày càng trở nên phổ biến hơn tại các nước phát triển. Để thai giáo tiện lợi mỗi ngày, mẹ nên sử dụng các khóa học online hoặc ứng dụng thai giáo như Mamibabi đã giới thiệu tại đây >>> mamibabi.com.vn/thai-giao

3. Đối với trí: Đây là các vấn đề liên quan tới năng lực, trí tuệ, hiểu biết. Mẹ nên không ngừng học hỏi, đọc sách mỗi ngày. Mẹ cũng nên tham gia cộng đồng các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa, kinh doanh… giống mình để học hỏi thêm nhiều điều có ích và có thêm những người bạn mới. Mẹ cũng có thể tham khảo các khóa học làm cha mẹ online tại đây mamibabi.com.vn/khoa-hoc

Để thai giáo cho bé mỗi ngày với chuyên gia thai giáo Phạm Ngọc Thắng, tác giả cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”, mẹ có thể đăng ký tài khoản VIP Mom Mamibabi ngay hôm nay. Mamibabi được xây dựng theo hướng “1 tài khoản – ngàn nội dung”, mẹ chỉ cần mua tài khoản VIP Mom 1 lần duy nhất để đọc hàng ngàn nội dung:

- Hơn 3000 hoạt động thai giáo giúp mẹ vui bé khỏe 
 mamibabi.com.vn/vip/info?mode=1
- Hơn 1000 bản nhạc thai giáo và karaoke thai giáo
- Hơn 1000 bài thơ và câu truyện thai giáo tiếng Anh, tiếng Việt, Ehon, audio
- Hơn 500 hoạt động giáo dục sớm cho bé từ 0 - 6 tuổi
- Hơn 300 món ăn dặm cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi 

- Thực đơn 280 ngày mang thai cho mẹ bầu 

- 36 khóa học toàn diện và chuyên sâu dành cho mẹ bầu và bé 0 - 6 tuổi: mamibabi.com.vn/khoa-hoc

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM