Tư vấn     Thai giáo
Thang Pham VIP
KHÓA HỌC THAI GIÁO NÀO ĐÁNG TIN NHẤT VỚI BẠN?

Cách đây một thời gian, cộng đồng mạng “lùm xùm” về việc một đơn vị chuyên cung cấp các khoá học nuôi dạy con có hành vi lừa dối người tiêu dùng bởi sau khi chuyên gia tư vấn của họ (vốn là người có tên tuổi) nghỉ việc, đơn vị này đã thuê các cộng tác viên bên ngoài không có kiến thức chuyên môn về để “đóng vai” chuyên gia và tư vấn online cho khách hàng. Sau khi sự việc lộ ra, một bộ phận các mẹ bỉm sữa đã có hành động “quay lưng” với đơn vị này, đồng thời cảnh báo các bà mẹ khác về việc cần tìm đến các khoá học uy tín hơn.

Giữa bối cảnh thị trường có phần hỗn độn đó, điều tốt nhất mình có thể làm là hàng ngày quay video để các mẹ thấy mình là “người thật việc thật” chứ không phải “người ảo”. Mình sáng lập Mamibabi và vẫn luôn làm việc mỗi ngày chứ chưa hề “nghỉ việc” trong suốt 4 năm qua. Nhiều mẹ tại Mamibabi hẳn cũng đã từng nhắn tin qua zalo hoặc chat với mình rồi.

Mình viết sách “Rủ chồng thai giáo” để các bố mẹ tin tưởng hơn vào việc thai giáo, tin rằng đó là một bộ môn khoa học đã có từ hàng ngàn năm nay, chứ không phải là “mấy cái linh tinh trên mạng”. Lên mạng viết gì cũng được, nhưng xuất bản được một cuốn sách lại phải trải qua sự kiểm duyệt gắt gao của nhà xuất bản, và phải trích dẫn được những tài liệu uy tín mình đã đọc trước đó.

Mình không dám nói rằng Mamibabi là ứng dụng thai giáo tốt nhất Việt Nam, nhưng mình tin đây là ứng dụng thai giáo đáng tin nhất bởi chúng mình luôn cố gắng “người thật, việc thật, học thật, làm thật” mỗi ngày.

Mamibabi đã có 36 khoá học rồi, các mẹ xem tại đây nhé mamibabi.com.vn/khoa-hoc

Tại Mamibabi, mẹ chỉ cần trả tiền 1 lần duy nhất để sử dụng trọn đời hàng ngàn nội dung:

- Hơn 3000 hoạt động thai giáo giúp mẹ vui bé khỏe mamibabi.com.vn/vip/info?mode=1
- Hơn 1000 bản nhạc thai giáo và karaoke thai giáo
- Hơn 1000 bài thơ và câu truyện thai giáo tiếng Anh, tiếng Việt, Ehon, audio
- Hơn 500 hoạt động giáo dục sớm cho bé từ 0 - 6 tuổi
- Hơn 300 món ăn dặm cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi 

- Thực đơn 280 ngày mang thai cho mẹ bầu 

- 36 khóa học toàn diện và chuyên sâu dành cho mẹ bầu và bé 0 - 6 tuổi: mamibabi.com.vn/khoa-hoc

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM