Tư vấn     Thai giáo
Thang Pham VIP
HỌC THAI GIÁO VÀ CÙNG “RỦ CHỒNG THAI GIÁO”

Thật vui khi được nhìn thấy những cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” xuất hiện trên kệ sách của Nhà sách Thái Hà tại phố sách 19/12, Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Trước đây, khi viết và dịch các cuốn sách về công nghệ, mình chưa từng nghĩ một ngày nào đó sẽ viết sách về thai giáo.

Năm 2018, khi lập ra Mamibabi, mình cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ viết một cuốn sách.

Lúc ấy, mình vẫn chỉ nghĩ rằng sẽ làm một ứng dụng về thai giáo trên điện thoại, vì thế mạnh của mình khi đó là công nghệ, mình có thể sử dụng công nghệ để giúp việc thai giáo của các mẹ bầu trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

Nhưng rồi…

Trong quá trình làm Mamibabi, mình đã tiếp xúc với hàng ngàn mẹ bầu và nghe rất nhiều lời tâm sự. Có nhiều mẹ nói rằng chồng hoặc người quen của họ cho rằng thai giáo là việc làm… vớ vẩn, có người còn bảo rằng đừng có nghe theo những thông tin trên mạng, cẩn thận kẻo… lừa đảo.

Đúng là với những thông tin trên mạng, chúng ta khó kiểm soát được độ chính xác, bởi bất cứ ai cũng có thể post bất cứ thứ gì họ muốn lên mạng. Nhưng nếu đó là một cuốn sách, mọi thứ sẽ khác.

Một cuốn sách được xuất bản phải trải qua nhiều quy trình, các biên tập viên của nhà xuất bản phải kiểm tra độ chính xác của thông tin, bản thân tác giả cũng phải chứng minh được nguồn gốc của những thông tin mình đưa ra. Vì vậy, một cuốn sách chắc chắn là thứ đáng tin hơn nhiều so với những thông tin trên mạng.

Vậy là sau nhiều năm nghiên cứu về thai giáo với nhiều tài liệu của cả Việt Nam và nước ngoài, mình đã quyết định viết một cuốn sách với tên gọi “Rủ chồng thai giáo”. Nếu cần, bạn có thể mua sách tại đây shorten.asia/6r5VgQ8m.

Cuốn sách sau đó đã nhận được sự chào đón của nhiều nhà xuất bản và chúng mình quyết định hợp tác cùng Nhà xuất bản Thái Hà. Có bên nói với mình rằng, đây là lần đầu tiên có một tác giả nam giới viết về thai giáo tại Việt Nam.

Thật vui khi hôm nay vô tình được thấy cuốn “Rủ chồng thai giáo” đứng cạnh “Mẹ Nhật thai giáo”. Tác giả của “Mẹ Nhật thai giáo” là một chuyên gia người Nhật và cũng là một nam giới.

Hành trình đưa việc thai giáo trở nên phổ biến tại Việt Nam trong những năm qua tuy có nhiều khó khăn, nhưng chúng mình vẫn có thể tiến về phía trước nhờ sự hỗ trợ từ rất nhiều mẹ bầu và “mẹ bỉm”.

Với Mamibabi hôm nay, chỉ cần một tài khoản VIP Mom, bạn không chỉ học được thai giáo, mà còn học được 35 khóa học nuôi dạy con và nhiều nội dung khác nữa:
- Hơn 3000 hoạt động thai giáo giúp mẹ vui bé khỏe tại đây 
 mamibabi.com.vn/vip/info?mode=1
- Hơn 1000 bản nhạc thai giáo và karaoke thai giáo
- Hơn 1000 bài thơ và câu truyện thai giáo tiếng Anh, tiếng Việt, Ehon, audio
- Hơn 500 hoạt động giáo dục sớm cho bé từ 0 - 6 tuổi
- Hơn 300 món ăn dặm cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi 

- Thực đơn 280 ngày mang thai cho mẹ bầu 

- 35 khóa học toàn diện và chuyên sâu dành cho mẹ bầu và bé 0 - 6 tuổi: mamibabi.com.vn/khoa-hoc

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM