Ly Trường VIP
REVIEW SINH TẠI BV 108

Con chào cả nhà đẻ BV 108. Con sinh 12h30 phút ngày 7/12/2020 tại khoa sản khu nhân dân bệnh viện 108. Con sinh 39w tròn nặng 3,2kg.
Nay con 9 ngày tuổi. Rốn của con tv các cô cắt cho rất đẹp ạ.
Nói chung đi đẻ ở 108 em cảm thấy rất nhẹ nhàng. E đẻ thường ko có cơn đau đẻ. 2h30 e thấy máu báo như máu cá đến gần 5h sáng ko hết phải đóng bvs. Nên e đi lên viện lên thẳng khoa sản tầng 9 toà 21 tầng. Vào đây e dc thăm khám trong luôn. Mở 2p nhập viện đo monitor xong chờ ở phòng chờ sinh. Cứ một lúc các cô lại thăm khám trong 1 lần. E thấy ko đau và thốn như một số mom chia sẻ. E thấy bthg. Đến khi em mở được 5p các cô cho e đi ăn 1 suất cơm sau đó 11h30 e đi vào đẻ. Vào đẻ thường có 4 cô. Em dc truyền để có cơn đau đẻ vì em ko bị đau đẻ. Xong khi rặn đẻ rất đau nhưng dc các cô chỉ cho cách mới đầu ko làm được các cô lại dạy tiếp. Các cô chỉ cho làm sao đẻ tốt cho mẹ lẫn con. Đến cơn đau thứ 4 thì e dc rạch tầng sinh môn sau thì con ra dc áp vào mẹ. Mẹ dc khâu tầng sinh môn thẩm mĩ rất cẩn thận và đẹp khâu e cảm giác ko đau lắm. Mặc dù đẻ thì cũng cảm giác khó tả. Vì đây là con đầu. Sau đó em dc đưa về phòng TNC.

Em ở viện 3 ngày do con rốn to chưa khô nên sang ngày hôm sau nữa em mới dc cắt rốn laze. Rốn con tv rất đẹp. Hằng ngày cơm ăn 3 bữa. Các cô rất ân cần chu đáo. Ko biết gì cứ mạnh dạn hỏi, nhờ các cô đều chỉ cho hết. Trải nghiệm đẻ ở 108 rất thú vị nếu mình làm đúng theo viện. Chúc các mẹ vượt cạn thành công. Đẻ lần sau e cũng sẽ chọn 108.

Nhược điểm: người nhà ko dc đến thăm, vào giờ hành chính còn mẹ và con thôi người nhà đi chăm phải xuống hết. Nhưng ko lo nhé còn có các cô điều dưỡng. Mình nhờ các cô làm cho hết nhé. Mà chồng e thì mới dc làm bố nên lóng ngóng. E thấy có các cô em ok hơn.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM