Nguyễn Thị Hoa VIP
Nằm nhà rảnh rỗi tiện review cho ce quá trình đi đẻ tại Sản 2 Đa khoa quốc tế Hải Phòng nhé.

- ĐI ĐẺ: sáng t2 còn tung tăng đi làm xnts và đkts e dc 38w bsi khám trong và bảo k có dấu hiệu gì còn lâu mới đẻ. Bsi Kim Nga khám. Đến chiều đang ngủ thì thấy ộc ra đống nc thay mấy cái quần và lên viện lúc 17:40. Vào viện tầm này khá vắng k còn ai. Bsi chỉ định nhập viện và vào phòng chờ đẻ luôn vì vỡ ối. Nằm phòng chờ người nhà dc vào 1người phòng sạch sẽ có nhà vsinh bên trong luôn. Lúc này chưa đau lên vẫn còn cười tươi lắm. Bsi khám trong và bảo mở 2p rồi. Dc 1 lúc thì bắt đầu xhien có cơn co, cảm thấy đau dần và k chịu dc nữa hét bsi vào khám liên tục. C y tá tên gì em k biết nữa lúc thì vào động viên lúc thì quát xơi xơi quát cả ng nhà bệnh nhân nữa 😡 c ấy vào tiêm kích đẻ đến lúc mình có cơn buồn dặn bảo ng nhà gọi y tá thì bà ấy bảo ui xời còn lâu mới đẻ 😡 bsi Kim Nga nghe thấy vội vã chạy vào và khám trong cho mình bảo chuyển bệnh nhân sang phòng đẻ và tiên hành đỡ đẻ cho mình. Bsi có tâm từ lúc khám trong đến lúc đỡ đẻ toàn đônng viên nhẹ nhàng.Mình đẻ con dc tròn 3kg...

- NẰM VIỆN: về phòng tầng 17, các c điều dưỡng nhẹ nhàng, chu đáo, mình đki gói chiếu đèn plasma cho nhanh lành vết khâu cảm thấy phí thực sự chiếu dc 3p 3 buổi mất 1tr và chỉ nhẹ đi lúc đấy xong lại đâu vào đấy về nhà vẫn bị đau vết khâu, dc cái c y tá kia khâu đẹp vết khâu nhanh khô.

Nằm viện 3 ngày ăn cơm ngon các mẹ ạ. Sữa bé các cô vẫn phát 3h/1lan. Vệ sinh mẹ thuờg xuyên, khám em bé vào buổi sáng, nói chung nằm nghỉ ở đây tuyệt vời sạch sẽ mình dki nằm phòng 2nguoi. Nc cho đỡ buồn chứ ở 1m buồn lắm mà hôm mình đẻ cũng chẳng còn phòng 1ng nữa.

=> Tổng đi đẻ của mình hết 12tr đã trừ BH.Các mẹ đẻ nên chọn sản 2 nhé! Nchung là oke.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM