Oanh Oanh VIP
Góc review đẻ sản 1 Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bài đăng mang tính chất cảm nhận của bản thân em nên mom nào có ko đồng tình thì vui lòng ko nói lời cay đắng 😭
Đầu tiên là em đăng kí trc sinh tại ĐKQT nhưng ko phải ngày hội thảo nên em được giảm 500k . Còn mom nào đăng kí vào ngày hội thảo (ngày CN cuối cùng của tháng thì được tặng quà và giảm 10% giá dịch vụ cơ ạ)
Câu chuyện đi đẻ như sau:
- 4h30 sáng em bị vỡ ối, tuy nhiên k có cơn đau nên 2 vc đủng đỉnh mặc quần áo đi lên bệnh viện, cầm theo CMT, thẻ BH và tập giấy siêu âm xét nhiệm các thứ hồi e mang thai (cái này bv ngta chỉ xem kết quả gần nhất thôi các mom nhé). Hết. Chỉ có đúng 3 thứ ạ :))) nhưng các mom nhớ mua thêm giấy ướt cho trẻ sơ sinh (để lau cho con khi đi ị) và giấy khô nhé.
- Em sinh mổ vì ko có cơn co, tiêm tủng các thứ nhưng k mở đc phân nào, nên đi mổ gấp luôn, em chọn Bác Hà mổ cho em, hôm đó vào ngày bình thường và giờ hành chính nên cũng ko bị mất tiền chọn bs. Còn nếu vào CN hay ngoài giờ hành chính thì chọn BS mất 1tr ạ, chọn giờ mổ nữa thì mất thêm 1tr nữa.
- cảm quan về sinh tại Sản 1 của ĐKQT là rất oke các mom nhé. Chỉ có 2 vc mà đi vào đây thì đúng chuẩn, vì ck chẳng phải lg. Đóng tiền và ngồi chờ vk. Tất tần tật các thứ như đều đc yta làm như đưa đi vsinh, đi siêu âm ngồi vào cái xe đủn, bla blo ck chẳng phải lg, đến lúc đi mổ các c yta đưa đi, ck chỉ ngồi chờ vk và con. Mà rất nhẹ nhàng.
- Phòng tiêu chuẩn ở đây là cho 2 người, có ghế sofa nên đêm mà ck ở lại thì ngủ luôn trên ghế kp thuê giường gấp, nằm thích luôn 🤣
- Ngày 3 bữa cho sản phụ, sáng trưa chiều các cô đúng giờ là cầm cơm vào từng phòng, ăn xong yta lại đi thu lại. Đi vào viện tất cả quần áo của bé, chăn quấn, khăn sữa sẽ đc yta đưa cho, sáng sáng sẽ đi thu lại đồ bẩn để đổi cho các bé, cứ 3 tiếng các cô yta lại đi đưa sữa cho các bé 1 lần, ngày 2 lần có yta vào vệ sinh vùng kín cho mẹ, sáng sáng các cô 8,9h sẽ vào phòng đưa các con đi tắm thơm tho rùi trả lại cho các mẹ.
- Còn người nhà nếu đỡ mất công thì lên tầng 10 ăn cơm căntin 30k/suất, ck em bảo cơm ăn đc, ngon!
- vì đẻ mổ nên ngày đầu e rất đau, k cử động đc. Mà có mỗi ck. Nên 2 đêm đầu vk ck quyết định gửi con cho các cô trông 250k/đêm.
- sau 3 ngày sk đã ổn hơn, e đăng kí quả gội đầu cho sạch sẽ, đi mổ mồ hôi mồ kê kinh khủng khiếp mà nóng ntn :))) Gội đầu mất 50k sẽ đc chíp thẻ và khi nào ra viện các mẹ sẽ thanh toán 1 thể.
- cơm ở bvien thì khá là ngon, sạch sẽ và nhiều. Ảnh dưới là các bữa cơm, hoa quả chỉ có chuối thôi vì ăn cho đỡ táo bón, các quả khác là của e tự cbi các mẹ nhé. Sáng ăn cháo, còn trưa và tối ăn cơm
- Ở đây không gian thoáng mát, ngày nào cx có lao công vào dọn vệ sinh bằng dầu xả thơm mà k bị muỗi, sạch sẽ các kiểu.
- Edit thêm đó là nước vối, nước lạnh, nước nóng ở đây lúc nào cũng có, các bố chỉ việc lấy bình với phích đã đc phát đi lấy ở giữa hành lang về cho các mẹ, k mất tiền sáng sớm ra đi mua như ở sản đâu ạ.
Em chịu khó vắt sữa nên cứ phải có nc nóng liên tục để rửa, ngày 5,6 phích. Tính ở sản thì cứ 10-15k/phích mà dùng như nhà e thì khá tốn tiền
- khi nhập viện, trong gói dịch vụ đã có bỉm cho mẹ, bỉm cho bé, quần lót giấy, 2 bàn chải đánh răng, kem đánh răng và xà phòng tắm nên chẳng phải mua gì cả. Mom nào nhà xa, người nhà có thể tắm luôn tại phòng vì có lắp bình nóng lạnh các thứ.
- Sau 1 hồi nói khá dài thì cá nhân e thấy bvien tư rất oke luôn. Tính ra trừ đi bảo hiểm, đóng cả tiền tiêm vacxin viêm gan B cho con, tiền lấy máu gót chân bla blo thì tầm 12tr.
Các mom có thể yên tâm đẻ ở đây vì nói thật đẻ ở sản rẻ nhưng vất vả vì nhiều cái phát sinh, cg người nhà cũng phải tự làm hết. Còn ở đây thì 2 vc thoải mái kp lo gì
Các mom có thể tham khảo ĐK khá là oke đó ạ

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM