Diệu Hương Phan VIP
COVID THÌ THAI GIÁO GÌ NỮA MOM NHỈ?
Ô hay chưa? Có mẹ bảo em thế đó. Covid thì liên quan gì đến thai giáo nhỉ các mom? Nhưng cũng phải công nhận là bầu bì đã mệt, lại đúng đợt Covid này đâm thêm lo ghê.

Đổi chủ đề chút, để em kể các mẹ nghe chuyện vợ chồng em quyết định thai giáo như thế nào nha. Covid nhiều mẹ đc nghỉ, đến lúc để dành thời gian cho bé cưng trong bụng rồi. Nghĩ lại thấy hợp lý quá!

Đợt trc khi bầu em có nghe các mẹ nói nhiều về Thai giáo mà chưa hiểu rõ về nó. Nằm vùng trong mấy group bỉm sữa thì thấy có 2 ý kiến trái ngược hẳn nhau:
- Một là cứ chửa đẻ bt, ko cần thai giáo gì sất, bn năm nay các cụ nhà mình vẫn vậy, con sau này vẫn giáo sư bác sĩ bt
- Hai là tin vào thai giáo, áp dụng ngay từ khi mang bầu.

Lúc đấy em cũng nghe qua qua về Thai giáo rồi nhưng nửa tin nửa ngờ, lại thêm mẹ chồng và mấy chị ở vp bảo là vẽ chuyện nhưng thấy mấy chị đi trước đều thai giáo cho con hết, lại biết thêm app Mamibabi này thấy các mẹ thai giáo rôm rả ghê nên đâm ra lại càng tò mò, quyết định hỏi thêm ý kiến ông xã coi sao.

Chắc thấy vợ lăn tăn, ổng làm luôn câu: Thai giáo luôn đi vợ ạ, có mất gì đâu, cũng ko ảnh hưởng gì đến con, mà chọn chỗ nào uy tín mà học, chứ mấy khóa trên mạng giờ anh thấy toàn video tào lao, nói nói ko thôi à, thời gian đâu xem hết, xem xong cũng ko biết phải áp dụng làm sao.

Công nhận chồng em nói đúng, phải chọn kỹ các mẹ ạ ko là mất thời gian ghê lắm. Bé Gà nhà em ấy thế mà giờ đc 3 tháng hơn rồi, kết quả thai giáo đem lại khiến cả em và chồng bất ngờ.

Trộm vía Gà máy rất nhiệt tình, mẹ cho nghe nhạc lúc nào là bạn quẩy lúc ấy. Lúc còn trong bụng mẹ, Gà rất biết phối hợp mỗi lần mình thai giáo ánh sáng, rọi đèn cho con. Càng về những tháng cuối Gà càng phản ứng rõ rệt khi mẹ tương tác.

Gà sinh ra là đã hay cười, hóng chuyện, không quấy khóc nên em chăm con nhàn tênh. Gà theo Easy rất dễ vì bé đã phân biệt được ngày đêm nhờ việc thai giáo bằng ánh sáng từ lúc mang thai, Gà giờ đã ngủ xuyên đêm, ko cần thức đêm thức hôm bồng bế.

Chắc các mẹ nghĩ em rảnh lắm mới có thời gian thai giáo cho con nhưng thực tế em chỉ dành ra 10 - 20 phút mỗi ngày vì cũng phải đi làm. Cái chính là tìm được app thai giáo Mamibabi này đó các mẹ ạ, giúp em tiết kiệm cực kỳ nhiều thời gian, công sức.

Sẵn tiện đang mùa COVID, các mẹ cũng có thêm thời gian ở nhà, tranh thủ thai giáo cho con các mẹ nhé.

29 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM