Hàng Nội Địa Nhật VIP
Nếu không có nước rửa tay khô, hãy dùng gạc tẩm cồn 70 độ!

Bác sĩ Ngô Đức Hùng, tác giả cuốn sách “3 phút sơ cứu” cho biết nếu không có nước rửa tay khô, hãy dùng cồn 70 độ để vệ sinh tay sau mỗi lần chúng ta sờ vào bàn ghế, tay nắm cửa, thang máy, máy tính của người khác... Việc này đặc biệt quan trọng trước khi ăn, nhất là ăn hàng quán.

Mình thấy một số nơi hay bán hoặc phát cái chai cồn 70 độ nhỏ nhỏ. Nhưng mà mang chai đó theo người nguy hiểm lắm luôn, nhất là khi không may đổ vỡ. Mấy bạn mua cái này này, dùng an toàn mà tiện lắm. Nó là gạc đã tẩm sẵn cồn 70. Mỗi ngày mang theo vài gói nhỏ nhỏ trong túi, gọn hơn cả mang theo chai cồn.

Nước rửa tay chỉ rửa được tay, nhưng cồn này còn dùng để vệ sinh được cả các vật dụng mình sờ vào. Hồi xưa bán dầu dừa và son mình toàn dùng để vệ sinh dụng cụ. Bây giờ có con nhỏ cũng phải găm sẵn trong nhà phòng khi cần thiết. Và nó chưa bị tăng giá trên thị trường như khẩu trang và nước rửa tay 😀

1 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Dinh dưỡng - Món ăn
Ăn gì để vào con không vào mẹ?
TÌM KIẾM