Truyện thai giáo: Thỏ trắng và mũ đỏ

5/5 (186 đánh giá)

Thỏ trắng nhặt được một chiếc mũ đỏ. Không biết bạn ấy sẽ mang về tặng mẹ hay trả lại người mất nhỉ. Bố mẹ hãy cùng bé đọc truyện thai giáo dưới đây nhé!

 

Truyện thai giáo: Thỏ trắng và mũ đỏ

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo

Bé xinh yêu quý của mẹ ơi, đây là chiếc mũ đỏ rất đẹp mà hôm nay mẹ mua cho con đấy, không biết đây có phải là chiếc mũ mà thỏ trắng nhặt được không nhỉ? Hãy cùng mẹ tìm hiểu xem câu chuyện về bạn thỏ trắng như thế nào con nhé! 

Đọc truyện thai giáo "Thỏ trắng và mũ đỏ" 

Một hôm, thỏ trắng vào rừng chơi, vừa đi vừa vui vẻ ngân nga! Ơ kìa, phía trước có vật gì đo đỏ? Thỏ trắng chạy lại nhìn thì thấy một chiếc mũ màu đỏ rất đẹp. Thỏ nghĩ, chiếc mũ đẹp quá, nếu đem về tặng mẹ thì chắc mẹ sẽ thích lắm đấy!

Nhưng thỏ bỗng nhớ lời mẹ dặn: "Nhặt đượ của rơi phải trả lại người đánh mất, như thế mới là bé ngoan".

Thế là thỏ ngồi xuống cạnh chiếc mũ, đợi chủ của nó tới tìm. Nhưng đợi mãi mà chẳng thấy bóng dáng ai. Thỏ đói quá, rất muốn đi kiếm thứ gì ăn. "Nhưng lỡ chủ chiếc mũ tìm đến thì sao?". Thỏ tự nhủ: "Mình cứ đợi thêm một lát, chắc họ sắp đến rồi!"

Cuối cùng, có một cô bé đi về phía thỏ trắng. Vừa đi cô bé vừa nhìn xuống đất như thể muốn tìm kiếm vật gì đó. Thấy chiếc mũ đỏ, cô bé vội vàng nhào tới. Thỏ liền trao lại chiếc mũ cho cô bé. Cô bé cười vui vẻ cảm ơn thỏ.

Thỏ vui lắm, thế là đã trả lại được mũ cho người mất rồi, giờ thỏ lại đi chơi thôi.

1 phút thai giáo 

Cắt giấy cũng là một cách thai giáo. mẹ bầu có thể vẽ các đường viền trước rồi cắt theo. Có thể cắt những chữ mang ý nghĩa tốt lành hoặc các con vật tượng trưng cho năm sinh của bé. Đừng ngại phiền phức, đừng nghĩ mình không biết cắt. Việc cắt xấu đẹp không quan trọng, đây là một cách thai giáo nghệ thuật, truyền đạt đến bé tình yêu thương và những tín hiệu tốt đẹp. 

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG