Cẩm nang mang thai và sinh con PDF tải miễn phí

4.9/5 (110 đánh giá)

[PDF ebook] Cẩm nang mang thai và sinh con download miễn phí

Cẩm nang mang thai và sinh con PDF tải miễn phí

Giới thiệu sách Cẩm nang mang thai và sinh con

Khi cầm cuốn "Cẩm nang Mang thai và Sinh con" ấn bản sau khi đã hiệu đính, các bạn sẽ có cảm giác như đây là một quyển sách khác, hoàn toàn mới. Có thể nói quyển sách xuất bản lần này đã được chúng tôi chăm chút đến từng chi tiết. Từng trang trong sách đã được đọc lại, hiệu chỉnh và cập nhật để có thể truyền tải những thông tin mới nhất đến cho người đọc. Một số chủ đề mới được thêm vào để độc giả có thể tiếp cận và hiểu biết thêm những thành tựu y khoa tân tiến nhất cùng những lý thuyết điều trị mới nhất trong thời đại chúng ta hiện nay.

Cũng không kém phần quan trọng, tác giả đã viết mới hoàn toàn nhiều đoạn để phản ánh đúng tâm tư và tình cảm của các bậc cha mẹ ngày nay. Phần nội dung đã có những thay đổi lớn như vậy cho nên chúng tôi cũng nghĩ rằng phần hình thức của quyển sách cũng phải có một dáng vẻ mới. Và nhà xuất bản đã bỏ thì giờ và công sức để thiết kế và trình bày để mang đến cho quyến sách một cảm giác đương đại.

Trước đây, quyển sách này đã chỉnh phục được nhiều độc giả thì nay với những nội dung mới được bổ sung và hình thức được chau chuốt như vậy tôi nghĩ các bạn sẽ hài lòng và ủng hộ nhiều hơn. Trong ấn bản lần này, chúng tôi đã thêm vào hai chương và nhiều phần mới để đề cập đến các vấn đề mà độc giả ngày nay chắc chắn sẽ mong tìm thấy trong những cuốn sách y khoa chuyên đề về "mang thai và sinh nở" như cuốn này.

Tải sách Cẩm nang mang thai và sinh con PDF

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm.

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3000 hoạt động Thai giáo và 1 triệu mẹ tin dùng. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.9 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG