Truyện thai giáo: Vịt Mẹ Khôn Ngoan

4.9/5 (413 đánh giá)

Cáo đứng trên bờ nhìn vịt mẹ và bầy vịt con một cách tiếc nuối. Vịt mẹ đã khôn khéo đánh lừa được cáo. Thế là cáo không thể đến gần bầy vịt vì tất cả đang ở giữa giữa hồ.

Truyện thai giáo: Vịt Mẹ Khôn Ngoan

Vào một ngày, vịt mẹ và bầy con đang trên đường đến một cái hồ. Bầy vịt con vui vẻ đi theo sau vịt mẹ và không ngừng kêu quạc quạc.

Thình lình, vịt mẹ nhìn thấy một con cáo ở đàng xa. Vịt mẹ hoảng hốt hét lên, “Các con mau chạy xuống hồ. Có một con cáo ở đàng kia!”

Bầy vịt con vội vã chạy nhanh về phía hồ. Còn vịt mẹ suy nghĩ tìm cách đối phó với con cáo. Sau đó, vịt mẹ bắt đầu đi tới lui với dáng bộ khập khiễng, một bên cánh xoải ra và kéo lê trên mặt đất.

Khi con cáo thấy vịt mẹ như thế, nó rất vui mừng. Cáo nói với chính mình, “Con vịt kia có vẻ như đang bị thương và không thể bay! Ta có thể bắt lấy ăn thịt dễ dàng!” Cáo liền chạy về phía vịt mẹ.

Vịt mẹ chạy đi, dẫn theo con cáo xa khỏi bờ hồ. Con cáo chạy theo vịt mẹ. Vịt mẹ quay nhìn về phía bầy vịt con và thấy chúng đã xuống hồ. Vịt mẹ cảm thấy nhẹ nhõm. Vịt mẹ dừng lại và hít vào một hơi dài để lấy sức.

Cáo nghĩ rằng vịt mẹ đã mệt mỏi nên chạy đến gần hơn, nhưng vịt mẹ đã nhanh chóng xoải rộng đôi cánh và bay lên. Vịt mẹ đáp xuống giữa hồ. Bầy vịt con liền bơi đến chung quanh vịt mẹ.

Cáo đứng trên bờ nhìn vịt mẹ và bầy vịt con một cách tiếc nuối. Vịt mẹ đã khôn khéo đánh lừa được cáo. Thế là cáo không thể đến gần bầy vịt vì tất cả đang ở giữa giữa hồ.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.9 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG