Truyện thai giáo: Sự mưu trí của các loài vật

4.8/5 (110 đánh giá)

Truyện thai giáo dưới đây kể về việc các loài vật đã cùng nhau nghĩ ra cách đuổi gã khổng lồ khỏi khu rừng. Bố mẹ và bé yêu hãy cùng đọc truyện xem các loài vật đã làm gì nhé! 

 

Truyện thai giáo: Sự mưu trí của các loài vật

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo 

Con thân yêu, càng gần đến ngày con chào đời, mẹ càng căng thẳng và hồi hộp. Mà thôi, bố đã động viên mẹ rằng nhất định con sẽ ra đời bình an, khỏe mạnh, phải vậy không con? Để giảm bớt căng thẳng, mẹ con mình sẽ cùng đọc một câu chuyện nhỏ con nhé! 

Đọc truyện thai giáo “Sự mưu trí của các loài vật" 

Trong khu rừng nọ có rất nhiều loài vật sinh sống như vịt con, sóc con, thỏ trắng, mèo hoa, hươu cao cổ… Ngày qua ngày, các loài vật cùng nhau chung sống vui vẻ. 

Bỗng một hôm, một gã khổng lồ không biết từ đâu xuất hiện. Sau khi đến khu rừng, hắn giở trò phá hoại, phá hỏng nhà của vịt con, làm rách quần áo của sóc con phơi trên cây, làm hươu cao cổ bị thương, khiến cho cuộc sống của các loài vật không còn bình yên nữa. 

Các loài vật rất muốn đuổi gã khổng lồ ra khỏi rừng. Nhưng tên này thân hình to lớn, đầu cao đến tận trời xanh, các loài vật không có cách nào đánh bại gã. Xem ra không thể đối đầu trực tiếp với gã được, chỉ có thể dùng mưu mà thôi.

Trong lúc tất cả đang bí bách, khỉ con thông minh bỗng nghĩ ra một ý, chú nói với các bạn: “Gã khổng lồ đã chặt phá rất nhiều cây to, hay chúng ta đem các cây đó chồng lên thành một bức tường chắn gã ở cửa rừng, như thế liệu có cản được gã không?” 

Các loài vật lập tức làm theo cách mà khỉ vừa nói. Khi gã khổng lồ xuất hiện, các loài vật đã hợp sức đẩy đổ bức tường, khiến các cây gỗ đổ đè lên chân gã khổng lồ đau điếng. Gã bèn bỏ chạy, và không dám quay lại khu rừng nữa. 

Từ đó về sau, khu rừng yên bình trở lại. Các loài vật lại cùng nhau sống hạnh phúc, vui vẻ. 

1 phút thai giáo 

Não bé giống như tờ giấy trắng, do vậy, bố mẹ nên chọn những chủ đề mang tính tích cực, thú vị, thông qua các giác quan và ngôn ngữ mà truyền đến bé, để kích thích não tư duy và sự ham học hỏi ở bé. 

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG