Bé 19w ds lên biến thể 2-3-4 khóc đêm

VIP
Mamibabi ơi cứu mẹ với!

Bé em 19w ds ~19w ts theo E2,5 2,5 3 từ khoảng 9 ngày nay có biểu hiện khóc đêm từ 2 ngày nay và giấc ngày chỉ ngủ được 1,5h/nap là tỉnh hoặc khóc. Lsh: 7h dậy và 7h đi ngủ đêm. Ăn 4 cữ ngày mỗi cữ 180ml, cữ trước ngủ đêm con ăn nhả nhớt, lè bình nói chuyện và thường chỉ được 100- 150ml. Cữ đêm lúc 12h ăn cố định 100ml. Con 8kg lúc 4 tháng.

Vào giấc ngày lẫn đêm có gắt xíu, ít khi mượt dạo gần đây. Trước khi vào nap1 bé thức khá tốt nên mẹ để 2,5h wt; nap2 kém hơn nhưng mẹ vẫn kéo wt 2,5. Mấy ngày đầu theo biến thể này con ngủ ngon giấc ngày, đêm vẫn như cũ.

Mấy ngày gần đây ban ngày con ngủ max 1,5h/ nap ngày (có hỗ trợ), tỉnh hay khóc. Trước nap2 con thường buồn ngủ sớm hơn 10-20 phút, nếu mẹ cho ngủ từ lúc con buồn ngủ có khi con ngủ được đến hết nap, có khi 1,5h hoặc 2h sau dậy. Ngủ dậy đôi khi khóc vì bị gọi. Sau nap2 mẹ thường cho đi dạo lúc 17:00 và con hay ‘ngủ trộm’. Hôm nào mẹ cho ngủ 10-15 phút thì giấc đêm có vẻ con mượt hơn xíu.

Giấc đêm 2 đêm nay con khóc lúc 3-4 giờ sáng, hỗ trợ ti giả và vỗ nhưng khóc và cứ 10-15-30 phút lại khóc cứ vậy đến 5-6h sáng rồi ngủ hoặc ê a đến 6:30 là khóc to/tỉnh cho dậy mới hết khóc.

Bé đang mọc răng (lợi nhô trắng và chảy dãi), tập lẫy mãi không xong và có vẻ như tập ngồi và trườn nữa ạ. Lúc trườn bé không trườn được nên cáu đòi lật lại.

Câu hỏi của mẹ là:
- Lsh như trên đã ổn chưa ạ? Trước đó E4 (w17) bé catnap ngày quá ạ. Và MMBB đã tv em lên biến thể 2-3-4. Liệu có sớm so với con em không ạ?
- Khóc đêm nhu vậy là do đâu ạ? Bé có đang dính nợ ngủ không ạ?
- Các biểu hiện trên có thể là khủng hoảng ngủ không ạ?
Và ww19 nữa ạ…
Mong MMBB giải đáp cho mẹ với ạ.
4 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
EASY - Luyện ngủ
Hội chia sẻ phương pháp EASY và các phương pháp Luyện ngủ cho bé
TÌM KIẾM