Easy 3 cho bé 2 tuần

Chíp VIP
Mình mới bắt đầu vai trò làm mẹ và tìm hiểu về easy nên cũng còn nhiều điều bỡ ngỡ rất mong được các mẹ giúp đỡ thêm ạ.
Em bé nhà mình mới bước sang tuần tuổi thứ 2 và mình mới cho bé làm quen với easy 3. Bé gặp phải vấn đề là cuối giấc ngủ rất say nhưng đầu giấc vào rất khó, 2 mẹ con thường xuyên phải vật lộn với nhau để cho bé đi ngủ dù mình cũng áp dụng các biện pháp hỗ trợ ngủ rồi. Ám ảnh với việc cho bạn ấy đi ngủ luôn ạ. Không biết mình có làm sai bước nào không, mình cũng không tự nhận ra được, mong các mẹ gợi ý giúp mình với.
Một việc nữa là đánh thức bé để sang một cữ ăn chơi ngủ khác rất khó. Bé thường không tỉnh táo trong lúc ăn dù mình làm đủ kiểu để đánh thức bé. Cứ gà gật là mình không cho con ăn nữa nhưng ăn lại là con lại gà gật nên không biết phải tách ăn và ngủ cho con thế nào cho hiệu quả. Tiếp theo khi vỗ ợ bé cũng rất lơ mơ, đến khi đặt xuống cho chơi thì bé lại tỉnh mãi không thấy buồn ngủ dẫn đến quá giờ đi ngủ và 2 mẹ con lại vật lộn với nhau.
Nhờ các mẹ có kinh nghiệm giúp mình với ạ.
3 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
EASY - Luyện ngủ
Hội chia sẻ phương pháp EASY và các phương pháp Luyện ngủ cho bé
TÌM KIẾM