Nguyen Ha Thu
Review sinh mổ ở “khách sạn” Bảo Sơn ạ:
Em sinh mổ bé đầu 2019 ở PSHN theo bảo hiểm, sinh bé thứ 2 muốn chọn viện tư vì bà ngoại còn phải chăm bé đầu, chồng sẽ vào chăm mẹ nên chọn viện tư để các cô chăm sóc cùng. Em chọn gói sinh mổ 36 tuần vì nhà chồng xa viện, không thể đi lại thăm khám tại viện nhiều, và gói 36 tuần em thấy cũng khá đầy đủ các dịch vụ thiết yếu rồi ạ.
- Trước sinh:
Đúng 36 tuần em mới đến viện khám và làm hồ sơ, được các bạn y tá hướng dẫn rất nhiệt tình, bác sĩ Thảo siêu âm siêu kỹ, siêu nhẹ nhàng với các mẹ bầu, nói chung đội ngũ bác sĩ và y tá ở đây cảm thấy rất gần gũi như người nhà mình, hay hỏi han và tư vấn cho mẹ🥰🥰.
Vết mổ lần 1 của e bị sẹo lồi rất to và xấu, các bác sĩ và y tá đều trấn an “yên tâm sẽ làm lại hết cho đẹp đẽ” 😆😆.
Khi ở nhà, những gì còn thắc mắc e toàn lên page của viện ib thì được trả lời rất nhanh gọn, đặt lịch khám hôm trước hôm sau cũng được sắp xếp rất nhanh nhẹn.
- Khi đi sinh:
Em chọn ngày giờ sinh đúng vào hôm bác sĩ Cốc trực nên em ko mất tiền chọn bác sĩ, với cả đọc review thấy bác nào cũng được khen cả nên em khá yên tâm với đội ngũ bác sĩ ở Bảo Sơn. 2 vợ chồng đặt lịch sinh từ 13h-15h, 11h thủng thẳng dắt nhau tới viện làm các thể loại test và thủ tục, xong xuôi chưa đến giờ thì được vào phòng chờ để nghỉ ngơi. Em lúc đó khá là tâm lý và sợ vì lần trước mổ là mổ cấp cứu ko được chuẩn bị 1 cái gì, nhưng chính tác phong nhẹ nhàng dịu dàng của mọi người ở đây khiến em cảm thấy đỡ sợ hơn.
Khi nằm trên bàn mổ, em cũng thấy bất ngờ vì ekip khá đông, phải đến gần chục người, bác Cốc mổ, bác Huyền khâu, mỗi người 1 công đoạn, nhưng tay làm mà miệng vẫn nói chuyện với nhau khá vui vẻ. Bác sĩ Nhân gây tê cho em nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đọc nhiều review tưởng bác là nam nhưng hoá ra là nữ, vừa gây tê bác vừa giải thích, cách nói chuyện trẻ trung, giải thích và theo dõi cho e từ lúc vào phòng mổ, qua cả 3 tiếng hậu phẫu, đến khi em về phòng nghỉ.
13h30 em bé chui ra khỏi bụng mẹ, các bác sĩ khen bé kháu khỉnh, nhanh nhẹn, cho bé áp má mẹ 3 lần rồi đưa đi da tiếp da với bố. Bé nhà em trộm vía khoẻ mạnh, 3,6kg nên được da tiếp da với bố phải 3 tiếng liền 😃😃.
3 tiếng nằm phòng hậu phẫu có anh Ngọc ngồi theo dõi khá cẩn thận cho em, nằm mơ màng chán chê em quay ra bắt chuyện và nói chuyện sinh nở với anh ý vì thực ra em chả hiểu biết gì mấy về kiến thức sinh nở 😅😅.
- Sau sinh:
Em được đưa về phòng 505, phòng 2 giường, em ở lại viện 4 ngày vì ngày đáng nhẽ ra viện lại ko được ngày nên gia đình quyết định ở thêm, thì 2 ngày cuối giường bên không có người nên 2 vợ chồng tha hồ thoải mái.
Em quyết định ko dùng gây tê ngoài màng cứng giảm đau sau mổ vì lần đầu dùng đã ăn trọn combo não cá và đau lưng, lần này quyết chịu đựng thì công nhận đêm đầu ở viện đau dã man ạ, 3 đêm sau thì đỡ hơn, có dùng viên đút giảm đau nhưng giảm dần liều dùng vì sẽ đỡ nhanh hơn, sinh lần này em còn cảm thấy khoẻ hơn lần mổ đầu vì đi lại leo cầu thang đc, lần mổ đầu em ngồi xe lăn về nhà đấy ạ 🥲🥲.
Đồ ăn tại viện thì không chê vào đâu được ạ, em đã nằm khá nhiều viện tư nhưng Bảo Sơn đưa suất ăn khá đầy đặn và nhiều bữa 😘😘.
Về vấn đề vệ sinh cho mẹ, các y tá làm khá nhẹ nhàng và kỹ càng, cứ hỏi là được giải đáp, chỉ bảo rất tận tình.
Về vấn đề sữa, u Sinh và các bác sĩ, y tá đi thăm suốt ngày, kiểm tra xem sữa về chưa, về được bao nhiêu, cần matxa kích sữa thêm không, nhờ vậy mà sau 2 ngày em đã có sữa cho con bú 😍😍.
Khi ra viện, em phát sinh phí lưu viện thêm 1 ngày 1tr800k, xét nghiệm máu gót chân cho bé 800k, khám thính lực 200k, bảo hiểm y tế Nhà nước trả cho 2tr200k.
Hôm nay bé nhà em được 13 ngày trộn vía khoẻ mạnh vui vẻ, mẹ khoẻ hơn lần sinh đầu rất nhiều, sữa về ổn, đặc biệt vết mổ bé xíu gần như ko thấy gì 😁😁
Em xin cảm ơn các bác sĩ, y tá tại “khách sạn” Bảo Sơn rất nhiều ạ🥰🥰, nếu có lần 3 thì cũng cứ Bảo Sơn mà thẳng tiến ạ 😍😍

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM