Linh Nguyen
Chào các mẹ!

Đây là lần đầu tiên mình viết review cho mục gì đó, thiệt là xưa giờ văn chương mình không hay lắm hihi nên cũng ngại viết. Nhưng có nhiều mẹ Ib mình hỏi về cảm nhận sau sinh ở Tâm Anh Hcm nên mình lên đây viết vài dòng nè. 😬

Mình cũng như các mẹ đều khá bỡ ngỡ về Tâm Anh Hcm, mà tìm hoài cũng không có nhiều review về bv. Từ tuần 20 mình đã đi khắp các bệnh viện ở Hcm để tham quan và tìm hiểu bv để chuẩn bị cho việc sinh nở của mình và đến tuần 34 lần đầu tiên mình đến Tâm Anh để thăm khám và tìm hiểu gói sinh ở đây. Ấn tượng của mình ở đây là bác sĩ cực kì thân thiện và thăm khám kĩ lưỡng. Mình không chọn bs nên sắp xếp cho mình bs nào khám cũng ok . Đến tuần 36 mình theo bác Mỹ Nhi khám đến tuần 38 thì mình sinh luôn( sớm 2 tuần so với dự sinh ban đầu). Mỗi lần khám sẽ được tặng 1 suất ăn nhẹ và phiếu giữ xe miễn phí nữa nha.

Bác Nhi theo khám và sinh mổ cho mình luôn, bác cực kì dễ thương và sau mổ vẫn tham khám hỏi thăm mình và em bé mỗi ngày. Mình ở bv 5 ngày do em bé có nằm dưỡng sinh 1 ngày ( bình thường là 4 ngày cho sinh mổ và 2 ngày sinh thường) ăn 3 bữa chính và 1 bữa phụ , người nhà muốn ăn bạn đặt luôn nha, không đặt có thể ăn cơm ở cantin cũng khá ngon á. Bé nhà mình không khoẻ lắm nên được bác Chương ở khoa Nhi theo dõi đến ngày bé về nhà luôn. Tổng chi phí của mình là 29tr hơn sinh mổ lần 1 cho 5 ngày ở bv ( sau khi được trừ gần 4tr cho bhyt) chưa bao gồm chi phí cho em bé .Mình không chọn gói sinh nên mình đem đầy đủ đồ cho em bé nha, mẹ thì mặc đồ ở bv, mỗi ngày sẽ có ng dọn phòng và đem áo mới cho mẹ thay. Bạn nào book gói thì không cần mang theo gì đâu ngoài bộ đồ cho mẹ mặc về nhà ngày cuối ý. Vợ chôngdv chồng mình sinh bé đầu còn lơ ngơ lắm nên được các cô y tá phụ chăm em bé cả ngày đêm lun, có đêm em bé khóc qua các cô chạy vào dỗ phụ cho ba mẹ ngủ lấy sức :)) mình cảm động quá chừng. Các cô cũng pha sữa, tiệt trùng bình giúp ba mẹ luôn nhá.

Mình chọn phòng đơn giá 3tr/ ngày, giường phụ cho ng nhà là 160k/ ngày.

Mình kể với 1 số người bạn của mình ai cunzg hỏi mình có làm gì với Tâm anh không mà Pr giữ qua hâhha 😝😝

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM