Nguyễn tường vy
25 tuổi - cứ tưởng sẽ có 1 gia đình hạnh phúc nhưng chỉ mới bắt đầu những ngày tháng buồn. Ngày e nói e có thai, a bảo để a tính, rồi a bảo a không cưới được. Hỏi lí do không nói, hoá ra, a cũng làm người ta có thai rồi. Và thế e trở thành mẹ đơn thân.
Lúc đầu cứ nghĩ sẽ mạnh mẽ, sẽ vượt qua được. Nhưng làm mẹ không như e nghĩ, có quá nhiều thứ phải lo. Trong khi bản thân bị ảnh hưởng bởi dịch covid nên ở nhà thất nghiệp cả năm trời. Sống leo lắt qua ngày bằng những đồng tiền để dành được. Thuốc bổ cũng mua loại rẻ nhất của việt nam, sắt canxi thì lên bệnh viện xin . Sống nhờ ba mẹ, mới thấy mình quá tội lỗi, vì bản thân mà ảnh hưởng đến ba mẹ.
Tính e thì ít nói, có gì ăn nấy, không đòi hỏi. May sao họ hàng thương tình, người cho cái nấy cái kia. Đến nay thấm thoắt đã 26 tuần thai. Nghĩ đến cảnh không có tiền để sắm sửa, để lo cho khi đẻ, khi sơ sinh.. lại phải để ba mẹ đi vay khắp nơi. E thật sự gục ngã bất lực, không biết bản thân phải làm gì để làm ra tiền. Trước thì làm bao nhiêu ăn tiêu không nghĩ ngợi gì. Giờ cảm thấy hối hận quá. !
19 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Mẹ đơn thân
Góc tâm sự dành riêng cho mẹ đơn thân
TÌM KIẾM