Lê Huyền VIP
Sau hơn chục ngày ở cữ thì nay em ngoi lên 1 tí để review chút ít khi đẻ tại bệnh viện 103 ạ. Bé em sinh năm 2017 là bé đầu tiên, là ca chuyển dạ khó vì nhập viện khi bé được 37w5d trong tình trạng mở 5p mà không bong nút nhầy, không có máu báo, chưa vỡ ối và không có cơn đau mạnh. Mẹ thì khung xương chậu hẹp, bụng cao nên lên bàn đẻ gần 2 tiếng đồng hồ mới sinh được. Bé được bác sĩ Dũng đỡ cho ạ. Bé thứ hai sinh năm 2021 vào 24 Tết vừa rồi. Em nhập viện khi có cơn đau nhẹ, vợ chồng khăn gói đi đẻ lúc 12 rưỡi đêm tới nơi đã mở 4p nhưng vẫn chưa vỡ ối. Lần này tách ối xong em đau thấy Tổ quốc luôn, đi lại vài vòng thì em xin lên đẻ. Bs khám rồi nói em mở tốt nhưng cơ địa vẫn không phải dạng dễ đẻ. Ấy thế mà đau quá em rặn 4 hơi là bé ra. Bs đỡ cho em là bs Linh và chị Trang.
Cả hai ekip đỡ đẻ cho em đều rất nhiệt tình và động viên em cố gắng đẻ thường. Trộm vía 2 bác sĩ đỡ đẻ mát tay nên 2 bé nhà em đều ăn ngủ ngoan, không khóc dạ đề ạ.
Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn 2 ekip đỡ đẻ của viện đã giúp em 2 lần mẹ tròn con vuông, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 năm 2 đứa đủ nếp tẻ. Chúc các mom có dự định sinh tại viện 103 đều mẹ tròn con vuông ạ!
P/s: Ảnh gái út nhà em sau sinh vài tiếng ạ!

2 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM