Sunny Sunny VIP
Review bs Nguyễn Trọng Hùng bv đa khoa Hà Đông cho mẹ nào đang cần tìm bs đẻ mổ( mh sinh mổ hôm 9/12).

Mình trc sinh bé đầu ở phụ sản HN, lần này sinh bé thứ 2 nghĩ sinh gần nhà cho tiện..định chọn viện 103 nh sau thấy nhiều mẹ bảo viện Hà Đông tốt hơn.

Chưa bao giờ nghĩ Hà đông sẽ là lựa chọn cho.lần sinh này, vì lúc đầu ai cũng gàn bảo ra phs HN cho yên tâm. Nh thấy nhiu mẹ khen giờ viện Hà đông tốt hơn xưa nhiều lắm: sạch sẽ, bs nhiệt tình... Mh tìm hiểu và đc mọi ng giới thiệu bs Nguyễn Trọng Hùng mổ đẻ rất cẩn thận, nhiệt tình và có chuyên môn nh thực sự lúc đầu chưa tin và còn băn khoawn lắm.32w mh lần đầu đến 68 Vạn phúc khám thử.

Cảm giác lần đầu tiên thấy thực sưh yên tâm khi khám ở đây, và quyết theo khám luôn cho đến lúc sinh. Mh mổ sau 3 ngày hồi phục rất nhanh, đỡ từng ngày.trv con mới 7 ngày mà 1 mh bế con phăm phăm đi tiêm phòng, ai cũng bảo: đẻ mổ mà đã đi đc như thế rồi.mh mổ dọc mà bs mổ lại cho cũng đẹp hơn trc. Thực sự so với lần mổ 1 lần này mh thấy hồi phục nhanh hơn.và cảm thấy lựa chọn bs Hùng là đúng đắn. À quên, mổ xong trc khi ra viện e Trang ( vợ bs) còn đến tận nơi và tặng quà cho bé nữa.

Bài viết này như một lời cảm ơn đến vợ ck bs Hùng. Quả thật đẻ xong, mẹ tròn con vuông cảm thấy rất hài lòng với thái độ và sự nhiệt tình của 2 vợ ck em.

và thực sự nếu mẹ nào.đang băn khoăn chưa biết chọn bs nào thì cứ mạnh dạn chọn bs Nguyễn trọng Hùng nhé, mh nghĩ k hối hận đâu. Mh ít khi viết review nh lần này thấy rất ổn nên muốn chia sẻ cho các mẹ.
1 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM