Hope Hope VIP
Review phòng cho các Mom chuẩn bị sinh nhé, và review cảm nhận của mình sau 5 ngày ở bv Green
Mình mổ ngày 28/10 và hôm nay 01/11 mình ra viện

- Review phòng cho các Mom: Mình ở phòng VIP trên tầng 9. Mom nào có điều kiện đc mà ở thì nên chọn phòng VIP. Phòng mình ở rộng rãi (theo mình đoán cũng phải tầm 35m2).
+ Trong phòng có 2 giường, 1 giường tự động nâng bằng điện, 1 giường nâng bằng quay tay. phòng có 1 bàn uống nc và 2 ghế sofa đệm. nói chung như nhà mình mỗi ck chăm vk ngủ giường thoải mái, nhưng nếu thêm người thì nằm thừa 2 sofa cho 2 ng lớn cũng đc luôn.
+ Phòng có nhà wc rộng gồm 2 khu khô và ướt. khu ướt có ghế ngồi, sau ngày thứ 4 sang ngày hôm nay là mình có thế ngồi tự tắm đc ( mình sinh con lần 3 mổ lần 2 nên khá yếu) nhiều Mom sinh lần đầu đã tung tăng từ ngày thứ 3 rồi 😅.
Ở phòng VIP nói thật là mình thích nhất wc. 🤣
Có valabor dùng điện tự động phun nước rửa xịt và ấm. mỗi lần đi wc ko cần lấy giấy cúi xuống đau đớn gì cả, chỉ việc ngồi bấm nút điều khiển là nước ấm tự phun ra chọn chế độ nước mạnh yếu và nhiệt độ, như mình chọn nước ấm phun rửa bằng sạch sau đó chọn sấy là gió ấm xả ra sấy khô vùng ass cho mình. chỉ việc đứng dấy ko phải giấy hay bất kỳ khăn lau nào. hơn nữa đang rất đau nên thấy cái valabor này rất nhàn các Mom ạ. Cả nhà vài thăm ai cũng thích còn bảo về nhà chắc lắp ở nhà như thế 😂.
+ Ngoài khu wc thì có 1 khu để tủ lạnh và 1 cái bồn rửa bát đơn chuyên để nhà mình rửa bát và bình sữa cho bé.
+ Bên cạnh khu để tủ lạnh thì có 1 bồn rửa tay đơn riêng ở bên ngoài gần tủ quần áo nữa nghĩa là cần rửa tay thì ko nhất thiết phải vài trong wc. Lát mình chụp ảnh cho các Mom xem nhé.
+ Ngoài ra thấy view đẹp, tivi tủ quần ái, điều hoà, kệ để đồ....
+ Đồ ăn thì chế độ ăn phòng vip cũng khác phòng khác một chút: thức ăn có 2 loại rau, 3 loại đồ ăn, canh và cơm. như suất của mình là có: tôm, thịt lợn, thith gà, đỗ xào, bí xanh, canh rau ngót. Ngoài ra có hoa quả: thanh long đỏ, chuối, cam xoài, lựu. túm lại 1 suất ăn có 3 loại rau, 3 loại mặn và 3 loại quả. ra viện mang về khá nhiều hoa quả vì ăn ko hết. còn mình ko thích ăn cơm nên cơm của mình cho 2 người nhà ăn luôn. mỗi tội vì suất cơm cho một ng nên thức ăn thừa và cơm thiếu. nếu các mom ko ăn cơm có thể mua thêm cơm mang vào ăn cùng suất thức ăn bà đẻ. 2 con nhà mình lên chơi với mẹ toàn ăn cơm của mẹ thôi.
Các phòng khác nghe nói cũng tương tự chỉ ít hơn 1 chút nhưng cũng hoa quả nhiều. cũng ngày ngoài bữa sáng là cháo: tim, thịt hoặc bò sốt vang, bữa trưa và tối cơm bà đẻ, 9h tối còn bữa cháo phụ nữa.

Review về BV nhé:
Cảm nhận của mình là ok. ko biết có phải mình dễ tính không nhưng mình thấy ok nhất trong các bv mình từng trải nghiệm. Hơn hẳn sản, đkqt và tâm phúc. 2015 sinh bé ở đây. năm nay cũng tinh xem trong phố trung tâm như dkqt và TP có thế ko sinh cho tiện ng nhà ko phải đi đường bao. nhưng rồi vẫn cứ chốt tại Green. (mình ko nhắc Vinmec vì mình tìm thấy Green vừa ok vừa hợp túi tiền nên cũng ko cần thiết tìm hiểu Vinmec nữa)
+ Mình đăng ký bs Sơn - giám đốc bv mổ 7-9h ngày 28/10. Hôm ấy rất đông bn mổ. Mình vào viện may mắn đặt đc phòng luôn, nhiều Mom phải ở tạm phòng chờ ngày để chờ mổ, xong mới lấy đc phòng. Vì mổ đông quá mình vừa lo ko đc giờ, vừa lo không được bs Sơn mổ. Nhưng may mắn vẫn đc bs Sơn mổ và các bạn ở phòng khám rất chuyên nghiệp, sắp lịch mổ chuẩn giờ các Mom đăng ký giờ hầu như là đều đc theo đúng mong muốn hết. Có một số Mom đky bs Sơn mổ ko đc nhưng chuyển qua bs Giang, bs Dung, bs Học ... mổ đều về cùng mình thấy rất ok, vết mổ các bạn í cũng bảo đẹp và các bạn í khoẻ mạnh nhanh bình phục. Như vậy là ở Bv Green các bs cầm dao mổ toàn các bác sĩ mát tay và ok thôi, ko chỉ riêng bs Sơn nên các Mom chuẩn bị mổ cứ yên tâm đi nhé, vào bs nào thì cũng có vết mổ đẹp hết (mình thuộc tổ buôn nên sau khi mổ xong cũng buôn với các mom sinh mổ cùng ngày giờ ở phòng khác😅)
Có một điều mà mình muốn cho 5⭐️ ở green là: sau khi mổ vào phòng hồi sức, lúc ấy bác Sơn - giám đốc bv buổi sáng thực hiện rất nhiều ca mổ nhưng vẫn ko quên vào phòng hồi sức dặn dò các bạn điều dưỡng là kiểm tra liên tục độ co của tử cung từng sản phụ, theo dõi sát sao huyết áp và tim mạch của từng người nhé. Bác vào dặn dò chi tiết về việc để ý sản phụ sau mổ. Mình thấy Bác ấy là giám đốc bv nhưng rất cẩn thận và chi tiết từng khâu một. Nhiệm vụ của các bạn điều dưỡng nhưng bác ấy - một giám đốc cũng ko quên dặn dò cẩn thận như vậy. Là người đã có người thân từng bị phù phổi suy tim sau mổ do ko đc theo dõi chi tiết tại bv phụ sản hp năm 2011 nên mình hiểu việc làm của bác Sơn, bác ấy rất cẩn thận và chi tiết quan trọng từng khâu một đối với bệnh nhân. Điều này cảm nhận rõ về bác từ khi mình khám và hội chuẩn rồi. Bản thân rất kính trọng bác. tháng 1/2015 sinh ở đây gặp bác mổ cho, giờ 2020 thấy bác đã già đi nhiều í. Nhiều lúc nghĩ chỉ mong các bác sĩ ở Bv Green luôn luôn khoẻ mạnh đừng bị già đi để cho các Mom sinh con sau này cũng đc các bác sĩ ấy mổ cho an toàn khoẻ mạnh đón con ra như mình thôi 🤣. Hơi ngây ngô nhưng mình nghĩ thế đấy.
+ Đội ngũ điều dưỡng chăm sóc: mình thấy nhẹ nhàng và chuyên môn tốt. lúc vệ sinh thì thấy sung sướng lắm, rửa ngẹ nhàng cà làm mình thoải mái. nhiều lúc để các bạn í rửa mình hơi ngại ngưng chính thái độ làm việc nhiệt tình ko nề hà gì mà mình thấy thoải mái vô cùng, mình thấy còn chăm sóc hơn cả e bé.
+ Tiêm: mình ko hề thấy đau tí nào. lấy máu rất nhanh. sau 3 ngày sau mổ rút kim luồn ra bảo là phải tiêm kháng sinh trực tiếp bằng kim mình ra nghĩ ra cảnh mọi lần tiêm sẽ rất buốt, đau nên mình sợ lắm. Nhưng đến khi tiêm thì lại như ko, ko hề đau gì cả. khi mình hỏi thì các bạn í bảo thứ nhất loại kháng sinh này nó ko buốt như ks thông thường, thứ 2 các bạn í tiêm ven nên đúng là ko hề đau chút nào í. Nhàn lắm. Mà mình thấy nghiệp vụ tốt, nhẹ nhàng. nằm 5 ngày nhưng điều dưỡng nào cũng thế hết í.
+ Về chế độ bé: cả 5 ngày mình đều cho con dưới khoa sơ sinh. Đơn giản vì con tiêm xong các mũi vitamin k, viêm gan B nên mình cứ để con dưới khoa sơ sinh theo dõi là an toàn và chắc ăn nhất. 9h sáng các cô cho con ăn tắm rửa sạch sẽ kên với gia đình, 9h tối các cô lại đi đón con về thay quần áo cho ăn và ngủ. Mẹ được nghỉ ngơi, con được luyện ăn và ngủ theo cữ. Ngoài ra dưới phòng các con được cài nhiệt độ chuẩn cho trẻ sơ sinh, đc theo dõi bệnh lí vàng da hay ko, có cả đèn chiếu. Nói chung mình nghĩ con gửi dưới khoa sơ sinh đc theo dõi sát sao thời gian mấy ngày mới ra đời là yên tâm và chuẩn nhất.
Tầng khác thì mình ko rõ nhưng tầng 9 này từ khi vào viện khám và sinh đến giờ từng giai đoạn và đội ngũ từ bs đến điều dưỡng mình đều thấy 5⭐️ hết.
Hôm nay mình ra viện rồi, chia sẻ với các Mom cảm nhận của mình trong quá trình làm thủ tục sinh và sau sinh. Mình vẫn thấy Green là bv đáng chọn và phù hợp túi tiền nhất, dịch vụ tốt, bs tốt...!
Của mình nằm phòng VIP tổng khoảng trên dưới 27tr. các Mom đăng ký phòng khác chi phí sẽ rẻ đi. Tuy nhiên sẽ vẫn đc đội ngũ bác sĩ, y tá điều dưỡng như thế chăm sóc nên hoàn toàn yên tâm
Nếu có ng nhà hay bất kỳ ai hỏi mình cũng sẽ gt bv này. Đây là thật tâm đấy.
Gửi lời cám ơn đến tất cả bs, y tá, điều dưỡng đã chăm sóc mình, cho mình ổn định mẹ tròn con vuông ra viện.❤️❤️❤️❤️
Bài hơi dài nhưng Review nên mình viết đầy đủ cảm nhận của mình cho các Mom có ý định sinh ở đây tham khảo nhé.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM