An Nhiên VIP
Giờ mới hồi để review cho các ce sinh tại Sản 2 ĐKQT - BV Phụ sản Hải Phòng. Mình đẻ mổ lần 2 ở sản 2 đkqt
- về bác sĩ mình thấy tất cả các bác sĩ và u tá điều dưỡng đêu rất nhiệt tình, nhẹ nhàng. Nhg mình có cơ duyên gặp bs Thuỷ nên mình đặt c ấy mổ luôn. Nhẹ nhàng nhiệt tình, hỏi han động viên. Mổ lần 2 nên mình rất run lúc lên bàn mổ ng run cầm cập. Các bs y tá trong kíp mổ lại động viên mình hỏi chuyện cho mình đỡ sợ. Lúc vệ sinh vs khám lại mọi ng cứ khen vết mổ đẹp. Lúc về phòng thì đau hay có vấn đề ck mình ra gọi y tá cũng vào rất nhanh, vệ sinh ngày 3 lần rất nhẹ nhàng. Hàng ngày sẽ có bs khám cho mẹ và bé. Thật sự k hối hận khi chọn sản 2.
- về viện phí thì như trên hoá đơn. Mình sử dụng thêm dv tiêm viêm gan b 120k, đo thính lực 200k, xét nghiệm máu gót chân 600k, chiếu đèn flashma 5 ngày 1500k nữa.
- e thấy chiếu xong mấy ngày thấy vết mổ khô nhanh, nhẹ hẳn.
- điểm trừ là cơm hơi nguội, e lại kén ăn nên toàn để lại cơm.
- về tư trang. Các mom mang quần áo mẹ và bé ngày ra viện. Còn lại mấy ngày trên viện từ bao tay, chân, quần áo mẹ con, giấy khô, giấy ướt, sữa cho bé, khăn mặt, bàn chải, bỉm mẹ, bỉm con bv phát hết. Nếu hết bỉm mình có thể xin thêm. Các mom có thể mang bình sữa của mình đi vì bình ở bv cho mượn lỗ hơi to k chống sặc. Mang thêm máy hâm sữa vì sữa con ăn k hết mình bỏ vào hâm. Quần áo khăn sữa đc phát nếu vé trớ, ị dính ra thì cầm ra đổi.
- còn các mom hỏi mổ chọn bs có đỡ đau hơn k thì e tl là k. Chẳng ai mổ mà k đau đâu. Mổ lần 2 đau dạ con thốn lắm. Chọn bs chỉ là tạo cho mình cảm giác yên tâm hơn thôi. Chọn trong giờ hành chính thì k mất thêm tiền.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM