Binh Moon VIP
MỘT CHIẾC THAI GIÁO KỲ DIỆU

Bé Chuột nhà mình ấy thế mà đã được 3 tháng. Thai giáo là cả một hành trình dài, kiên trì, áp dụng và điều chỉnh để rồi thành quả mẹ nhận được là một em bé đáng yêu, khỏe mạnh và thông minh. Lúc bầu Chuột mình không mong gì nhiều, chẳng mong con thông minh, thần đồng mà chỉ cần con khỏe thôi đã mừng lắm rồi, nhưng kết quả thai giáo đem lại khiến cả mình và chồng mình bất ngờ lắm.

Trộm vía từ tuần 17, Chuột bé đã máy rất nhiệt tình, mẹ cho nghe nhạc lúc nào là bạn quẩy lúc ấy. Lúc còn trong bụng mẹ, Chuột rất biết phối hợp mỗi lần mình thai giáo ánh sáng, rọi đèn cho con. Càng về những tháng cuối Chuột càng phản ứng rõ rệt khi mẹ tương tác.

Hiện tại Chuột đã được 3 tháng rồi, lúc này nhìn lại mình mới thấy hiệu quả "bất ngờ" từ thai giáo đều đặn cho con:

- Chuột sinh ra là đã hay cười, hóng chuyện, không quấy khóc nên mình chăm con nhàn tênh.
- Mình cho Chuột theo Easy rất dễ vì bé đã phân biệt được ngày đêm nhờ việc thai giáo bằng ánh sáng từ lúc mang thai, Chuột giờ đã ngủ xuyên đêm (9h tối - 7 sáng). Mình ko cần thức đêm thức hôm bồng bế con.
- Chuột khỏe mạnh và rất hoạt bát, con vận động khá tốt, 6w đầu đã ngóc cổ cao và giữ được lâu
- Điều tuyệt vời nhất, là sợi dây tình cảm giữa bố mẹ và Chuột. Chuột có thể ngủ ngoan kể cả khi chỉ có bố chăm, điều này có được cũng là do bố đã cùng thai giáo với mẹ khi mẹ còn mang bầu Chuột.

Chắc các mẹ nghĩ mình rảnh lắm mới có thời gian thai giáo cho con nhưng thực tế mình chỉ dành ra 10 - 20 phút mỗi ngày vì cũng phải đi làm. Cái chính là tìm được app thai giáo Mamibabi này đó các mẹ ạ, giúp mình tiết kiệm cực kỳ nhiều thời gian, công sức.

Hồi mang bầu thấy các mẹ cứ thai giáo ầm ầm, mẹ thì khoe con máy máy trong bụng, mẹ thì khoe con sinh ra kháu khỉnh, khỏe mạnh nên mình cũng mày mò để học theo. Đúng là quyết định vô cùng đúng đắn các mẹ ạ! Thật may là mình đã chọn đúng Mamibabi. Hóa ra, thai giáo không chỉ là mở nhạc cho con nghe, là đọc vài mẩu chuyện, là tâm sự đôi điều cùng con... mà còn là vô vàn những bài tập khoa học khác mà chỉ Mamibabi mới có. Hơn nữa, thai giáo trên Mamibabi lại còn được chia sẻ bởi cộng đồng các mẹ, cùng nhau tạo động lực nên không bao giờ lo chán, lo ngại như mấy khóa học chỉ có vài chiếc video ngoài kia.

Chúc các mẹ luôn có một thai kỳ khỏe mạnh và lựa chọn đúng đắn để Thai giáo cho bé nha!

30 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM