Truyện thai giáo: Vịt con lông vàng

4.7/5 (221 đánh giá)

Một buổi sáng đẹp trời, Vịt mẹ dắt đàn vịt con ra vườn sưởi nắng. Những chú vịt con xinh xắn và bộ lông vàng óng ả cùng nhau đùa vui vẻ. 

Truyện thai giáo: Vịt con lông vàng

Đến một góc vườn thấy một đoạn óng khói cũ và bẩn, những chú Vịt còn tinh nghịch liền chui vào, vậy là từ những chú Vịt con lông vàng xinh xắn chúng biến thành những chú Vịt lông đen. Đúng lúc đó Vịt mẹ cất tiếng gọi :” Các con ơi, các con đang ở đâu”? Nghe tiếng mẹ gọi đàn vịt cất tiếng gọi.

Vịt mẹ nghe thấy liền chạy tới, Vịt mẹ hoảng hốt khi không thấy các con đâu chỉ thấy một đàn Vịt màu đen. Vịt mẹ khiếp sợ kêu lên:”Đây không phải con của tôi, những đứa con của tôi đâu. Nghe vậy Vịt con liên chạy lên bờ và soi mình xuống nước nhìn thấy những bộ mặt vừa bẩn vừa đen chúng không nhận ra mình. Vịt con liền chạy lại ao nhảy xuống tắm trong dòng nước mát cho đến khi trở lại với bộ lông vàng óng. Vịt mẹ vui mừng chạy lạ bên các con:”Đây mới đúng là các con của tôi, lần sau nhớ không được nghịch bẩn nữa nhé!”.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG