Trẻ đi phân nhầy

TUYẾT NGÂN VIP
Mamibabi vui lòng cbo mình hỏi, bé mình 1m thì mặt nổi mẫn vài hột, bsi chuẩn đoán viêm da cơ địa và kê thuốc Baifem K nhưng k hợp và bé bị loang khắp mặt, lớp sừng dày. Mình tự ngưng thuốc và bôi mustella thì da bé ổn hơn, tuy nhiên k hết hẳn mà phải bôi thường xuyên. Thời điểm này bé đi phân vàng, sệt, hoa cà hoa cải, chỉ 1 hoặc 2 lần xuất hiện nhầy ít như lòng trắng trứng.
2m thì bsi chuẩn đoán bé bị dị ứng đạm bò với biểu hiện mặt nổi mẫn, phân nhầy chua, và hơi thở khò khè nhẹ, bé sinh mổ. Đến thời điệm hiện tại hầu hết bé đều đi phân nhầy và chua nhiều, mình tìm hiểu thì thấy đó là hiện tượng về rối loạn tiêu hóa. Đôi khi phân có màu xanh lá. Bsi có kê men cho bé uống, sau khi dùng men này thì bé k cần rặn mỗi khi ị nữa.
Mình k biết phân đi như vậy ảnh hưởng đến tiêu hóa và hấp thu của bé không, bé bmht và mẹ cũng có kiêng theo hdan bsi.
Khi dc 3m thì bé chỉ lên 400gr, và trong tháng đó do mẹ làm việc khuya nên ảnh hưởng giấc ngủ bé, cụ thể là 11h 12h bé mới bắt đầu sâu giấc, trong khi trc đó là 8h 9h thì các yếu tố trên có ảnh hưởng cân nặng không ạ.?
Có cách nào giảm phân nhầy cho phân đẹp lại không ạ?
1 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Dinh dưỡng - Món ăn
Ăn gì để vào con không vào mẹ?
TÌM KIẾM