Tư vấn     Tâm sự
Thang Pham VIP
VÌ SAO MAMIBABI CÓ GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG? VÌ SAO MAMIBABI KHÔNG TĂNG GIÁ 5 NĂM QUA

Như nhiều mẹ đã biết, Mamibabi hiện đang cung cấp tài khoản VIP Mom. Với tài khoản này, các mẹ có thể học được 56 khóa học và hàng ngàn nội dung về mang thai và nuôi con, quyền lợi cụ thể mẹ có thể xem tại đây mamibabi.com.vn/vip/info?mode=9

Trong bài này mình xin chia sẻ một số thông tin về mức phí của tài khoản VIP Mom:

1. TÀI KHOẢN VIP MOM CÓ PHÍ BAO NHIÊU?

Hiện tài khoản VIP Mom Mamibabi có 2 mức phí để các mẹ lựa chọn:
+ VIP Mom 1 năm (dùng 365 ngày kể từ ngày bạn đóng phí): 399,000 đồng
+ VIP Mom trọn đời (dùng trọn đời không giới hạn thời gian, kể cả khi bạn sinh các bé sau): 899,000 đồng.

Xin được nhấn mạnh với các mẹ rằng đây là mức phí TỐT NHẤT trên thị trường hiện nay. Tại Việt Nam, Mamibabi là đơn vị duy nhất cung cấp các khóa học thai giáo và nuôi dạy con với mức phí chỉ 899,000đ và dùng được trọn đời.

2. KHI CÓ KHÓA HỌC MỚI/BÀI VIẾT MỚI CÓ PHẢI ĐÓNG THÊM PHÍ KHÔNG?

KHÔNG các mẹ nhé. Các mẹ có thể tìm hiểu thông tin từ những mẹ đã từng mua tài khoản VIP Mom Mamibabi. Khi có thêm khóa học mới hay nội dung mới mẹ sẽ xem được luôn KHÔNG phải đóng thêm phí gì cả. Mẹ VIP Mom luôn xem được 100% nội dung tại Mamibabi, không bị giới hạn bất cứ điều gì.

3. VÌ SAO MAMIBABI CÓ GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG?

Vì bên mình không trả tiền quảng cáo ạ. Trong 5 năm làm thì 4 năm gần đây nhất Mamibabi không chi tiền cho các hoạt động PR, quảng cáo, truyền thông gì cả. Bên mình có được khách hàng mới là nhờ các khách hàng cũ giới thiệu, nhờ review tốt của các mẹ trên các hội nhóm Facebook, nhờ khách biết tới bên mình qua Google, Youtube… một cách tự nhiên. Bên mình không mất tiền quảng cáo nên phí các mẹ trả cũng không phải “gánh” thêm chi phí quảng cáo.

4. VÌ SAO MAMIBABI CÓ THỂ BÌNH ỔN GIÁ, KHÔNG TĂNG GIÁ TRONG 5 NĂM QUA?

Như mình đã nói ở trên, là do bên mình không mất tiền quảng cáo. Doanh thu thu được hoàn toàn được sử dụng cho việc cải tiến công nghệ + nâng cao chất lượng nội dung + tư vấn cho khách hàng.

Thêm nữa là 5 năm qua cũng là thời gian Việt Nam trải qua covid, có những thời gian giãn cách xã hội, nhiều mẹ rất khó khăn. Các mẹ khi sinh con ra cũng sẽ mất nhiều chi phí bỉm sữa, vì vậy bên mình luôn cố gắng bình ổn giá hết sức có thể. Mamibabi có gói “VIP Mom trọn đời” 899,000đ cũng là để giúp các mẹ tiết kiệm hơn. Mẹ chỉ cần trả tiền một lần duy nhất và dùng được rất lâu, thật sự rất có lợi.

Mamibabi không dám hứa trước về việc sau này vẫn giữ nguyên mức phí như hiện nay, nhưng bên mình vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để có giá tốt nhất cho các mẹ.

Nếu muốn xem đầy đủ 56 khóa học các mẹ có thể xem tại đây mamibabi.com.vn/khoa-hoc

Mọi nội dung về thai giáo như nhạc, truyện, game, dinh dưỡng… mẹ xem tại đây mamibabi.com.vn/khoa-hoc#fetalMenuPopup

Mọi thắc mắc cần được tư vấn mẹ post tại đây nhé mamibabi.com.vn/community

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM