Thang Pham VIP
MÔ HÌNH “THỜI GIAN LINH ĐỘNG” VÀ “NỘI DUNG MỞ RỘNG” CHỈ CÓ TẠI MAMIBABI

Mamibabi có 2 ưu điểm dưới đây mà nhiều khoá học khác có thể sẽ không có, mình xin được nói rõ để các mẹ sử dụng thuận tiện hơn ạ:

1. THỜI GIAN LINH ĐỘNG

• Một số khoá học khác chỉ cho phép các mẹ xem ngày thai hiện tại. Ví dụ: Mẹ đang ở ngày thai thứ 100 thì sẽ chỉ xem được ngày 100, không xem được các ngày sau và trước. Nhưng tại Mamibabi, mẹ có thể xem bất cứ ngày nào mình muốn, xem được cả 280 ngày, tức 9 tháng 10 ngày mang thai. Mẹ có thể xem ngay tại đây mamibabi.com.vn/thaigiao/theongay

• Ngoài ra, một số khoá học khác chỉ cho xem trong thời gian 280 ngày hoặc 365 ngày, sau thời gian này, mẹ muốn xem cần phải trả phí như ban đầu. Nhưng Mamibabi hiện có gói TRỌN ĐỜI, với gói này, mẹ có thể xem bất cứ khi nào mình muốn. Nhiều năm sau khi sinh con mẹ vẫn xem lại được hoặc tặng lại cho người khác. Mẹ chỉ cần trả phí 1 lần duy nhất trong đời.

2. NỘI DUNG MỞ RỘNG

• Với một số khóa học thai giáo khác trên thị trường, các mẹ chỉ xem được nội dung thai giáo. Nhưng với Mamibabi, các mẹ không chỉ xem được thai giáo mà còn xem được 43 khóa học khác về mang thai và nuôi con, đồng thời đọc được hàng ngàn bài viết về nhiều nội dung như mang thai, sinh nở, nuôi con, ăn dặm, vận động sớm… Mẹ có thể xem ngay tại đây mamibabi.com.vn/khoa-hoc

• Ngoài ra, các nội dung mới của Mamibabi vẫn được mở rộng mỗi ngày, số lượng bài viết, khóa học, hỏi đáp… vẫn đều đặn tăng lên. Quyền lợi mà các mẹ VIP Mom nhận được cũng vì thế ngày một nhiều lên mà không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Tại Mamibabi, với gói “VIP Mom trọn đời”, mẹ xem được TẤT CẢ nội dung, trong TẤT CẢ thời gian của mình, dù là trước hay sau khi sinh, bé thứ 1 hay bé thứ 2, 3, 4...

Mamibabi vẫn luôn nỗ lực để giúp các mẹ tiết kiệm chi phí nhất có thể! Mọi thắc mắc mẹ vui lòng để lại lời nhắn để bên mình hỗ trợ nhé!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Nuôi dạy con
Chia sẻ, học hỏi cách nuôi dạy con khoa học nhất
TÌM KIẾM